Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Việt lộ chân thô, eo 'bánh mì' khi catwalk

Dàn người mẫu đình đám, được đánh giá chuyên nghiệp tại Việt Nam từng nhiều lần để lộ đôi chân kém thon và vòng eo ngấn mỡ trên sàn diễn.

222222222
Mới đây, siêu mẫu Hà Anh khiến người hâm mộ thất vọng khi xuất hiện trên sàn diễn chương trình Thời trang & Nhân vật với ngoại hình kém hoàn hảo. Trên sàn diễn, đôi chân quá thô kệch làm người đẹp lạc lõng giữa nhiều đàn em sở hữu vóc dáng cò hương.
2222222
Thậm chí, nữ người mẫu còn suýt để lộ điểm nhạy cảm vì trang phục bó sát. Hình ảnh mới của Hà Anh nhanh chóng nhận phải nhiều bình luận chê trách. Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng chân dài đã quá bất cẩn khi diện trang phục trình diễn thiếu chỉn chu.
222
Trước đó nhiều năm, người mẫu Vũ Thu Phương từng để lại những hình ảnh kém hoàn hảo trên sàn diễn catwalk với ngoại hình kém thon và đôi chân ''khủng''. Thời điểm này, cô cũng từng nhận phải nhiều ý kiến chê bai từ giới chuyên môn, tuy nhiên, chân dài làng mốt vẫn rất tự tin thể hiện vai trò người mẫu.
2222222
Ở nhiều chương trình, những chiếc váy ngắn cũn cỡn đã để lộ khuyết điểm chân thô của Vũ Thu Phương. Hình ảnh này ít nhiều khiến người đẹp không nhận được đánh giá cao từ công chúng. Cô bị liệt vào danh sách những người mẫu có ngoại hình kém hoàn hảo của làng giải trí Việt.
222222222222
Thời điểm sau đăng quang ngôi vị á hậu Việt Nam 2012, Hoàng Anh tham gia nhiều hoạt động showbiz và chương trình thời trang. Tuy nhiên, cô cũng để lại không ít những hình ảnh kém đẹp mắt vì ngoại hình quá khổ. Trên nhiều sàn diễn, á hậu xinh đẹp để lộ đôi ''chân voi'' và vòng eo ''bánh mì''. Thời điểm này, cô thường xuyên nhận phải những ý kiến chê bai từ dư luận.
22222
Hình ảnh kém hoàn hảo và nặng nề của Hoàng Anh trên hiều sân khấu thời trang lớn.
eeeeeee
Là đại diện của nhan sắc Việt, hoa hậu Ngọc Hân cũng nhiều lần góp mặt ở chương trình thời trang trong nước với ngoại hình đầy khuyết điểm chân thô, cách tay kém thon, vòng eo ngấn mỡ. Hình ảnh ''xuống cấp'' nghiêm trọng khiến người đẹp xa lánh sàn diễn trong một thời gian dài.
eeee
Sau nhiều sự cố về cuộc sống đời tư, giải vàng Siêu mẫu Vương Thu Phương tái xuất sàn diễn thời trang tại TP.HCM. Tuy nhiên, vóc dáng của nữ người mẫu đã thay đổi theo chiều hướng mất phong độ. Cô bật ra khỏi tổng thể chung bởi đôi chân khủng và vòng eo ngấn mỡ.
eeee
Ở góc chụp nghiêng, nữ người mẫu để lộ vòng eo kém thon gọn. Sau nhiều lần tái xuất nhận phải nhiều góp ý chê bai từ khán giả, cô hạn chế xuất hiện tại những chương trình thời trang thường niên hơn.
eeeeeeeee
Chung Thục Quyên cũng bị liệt vào danh sách những người mẫu sở hữu vòng eo ''bánh mì'' của làng thời trang Việt. Ở nhiều chương trình, cô để lộ khuyết điểm cơ thể khi diện bộ cánh ôm sát vóc dáng.
eeee
Khuyết điểm vòng eo kém thon gọn phần nào khiến người đẹp kém tự tin khi xuất hiện trên sàn thời trang. Thời gian này, cô bận rộn với những kế hoạch kinh doanh riêng thay vì tích cực diễn thời trang như trước.
eeeeeeee
Người đẹp Thái Hà cũng để lại nhiều hình ảnh không mấy đẹp vì đôi chân thô kệch khi diện bikini trình diễn tại Đêm hội chân dài.
eeeee
Hồng Quế sở hữu một đôi chân kém thon gọn và bị truyền thông nhiều lần nhắc nhở và góp ý. Khoảng thời gian đầu năm 2014, nữ người mẫu không mặn mà với các show diễn thời trang như trước, thay vào đó, cô dành thời gian thực hiện chế độ giảm cân và luyện tập thể thao. Hiện tại, Hồng Quế đã sở hữu thân hình thon gọn, thanh mảnh.
eeeeeee
Người mẫu Andrea cũng từng gây thất vọng đến công chúng khi xuất hiện với đôi ''chân voi'' vượt tiêu chuẩn người mẫu thời trang.
eeeee
Trang phục đẹp và phong thái trình diễn tự tin không giúp người đẹp che lấp khuyến điểm chân thô khi đảm nhận vai trò người mẫu đinh của chương trình Đêm hội chân dài 7.
Neeeeee
Người đẹp Lê Thị Phương cũng từng để lại những hình ảnh đáng xấu hổ vì ngoại hình vượt tiêu chí người mẫu catwalk. Sau nhiều chê bai, cô thực hiện chế độ giảm cân và lấy lại vóc dáng thon thả.
eeeeeeeee
Mặc dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Phương Vy cũng rất tự tin khi xuất hiện tại sân chơi Fashion Star 2013 với vai trò người mẫu. Tuy nhiên, cô để lại hình ảnh không mấy đẹp mắt vì chiều cao khiêm tốn và đôi chân ''cột đình''.
eeeee
Sau một thời gian vắng bóng, người mẫu Kim Minh tái xuất sàn diễn với ngoại hình kém thon gọn, cô để lộ vai thô và vòng eo ngấn mỡ.
eeee
Sở hữu ngoại hình ''quả lê'' Hoàng Yến nhiều lần để lộ vòng eo kém thon trên sàn diễn.
eeeeeeeeeee
Trong nhiều tình huống cô còn vấp phải sự cố lộ hàng. Ở góc nhìn nghiêng, người mẫu còn để lộ vòng eo ''bánh mì'' kém thon gọn.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm