Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Việt sành điệu xuống phố với áo thun giá rẻ

Vóc dáng hoàn hảo cùng gu thẩm mỹ tốt gúp dàn mỹ nhân làng giải trí luôn nổi bật trước đám đông, dù diện trang phụ đời thường hay sang trọng.

Lợi thế đôi chân thon dài, cùng gương mặt cá tính giúp Thanh Hằng dễ dàng ghi điểm phong cách thời trang. Người đẹp khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi ngay cả khi diện trang phục đời thường gồm áo thun, quần jeans đơn giản. Với những set trang phục bình dân, Thanh Hằng thường tạo hình ảnh bụi phủi, cá tính. Cô không ngại mix áo thun giá rẻ cùng quần jeans rách và phụ kiện hàng hiệu hợp tông.
Cách mix trang phục đơn giản được Thanh Hằng ứng dụng khi xuống phố, đặc biệt là vào mùa hè. Áo jacket chất denim được phối cùng tạo sự phá cách cho set trang phục đơn giản.
''Nữ hoàng giải trí'' Hồ Ngọc Hà cũng là tín đồ của những mẫu áo thun trẻ trung, hợp xu hướng. Trong ảnh, nữ ca sĩ thu hút sự chú ý với set trang phục hiện đại, mix giữa quần shorts denim và áo thun tua rua cá tính. Cô không quên đi sandals thoải mái và tiện lợi.
Khi diện mốt áo thun ''giấu quần'' in họa tiết sắc hoa nhã nhặn, bà mẹ một con không quên mix kèm đôi dép tông bình dân.
Theo kịp xu hướng mùa hè, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc cũng sở hữu bộ trang phục thoải mái, mix giữa áo thun và quần jeans đứng ống. Không những thế, Tăng Thanh Hà còn khéo léo chọn tông màu họa tiết và giày đồng màu, kết hợp ăn ý.
Đôi khi, ''nữ hoàng nội y'' trông khá đơn giản, bình dân khi diện set trang phục áo thun mix cùng chân váy denim hiện đại. Dù diện trang phục năng động, cô cũng không quên mang giày cao gót tôn dáng.
Chị em Song Yến ghi điểm phong cách với set trang phục cá tính. Áo thun cũng là một trong những kiểu dáng được hai nữ ca sĩ thường xuyên sử dụng.
Yến Nhi diện áo thun giấu quần cá tính, kết hợp cùng đôi sandals hiện đại, đang được nhiều bạn trẻ chọn lựa.
Trong khi đó, ''Én chị'' trẻ trung, năng động khi diện bộ trang phục sáng màu, quần jeans trắng và áo thun pastel phối ăn ý.
Áo thun gam trắng, in chữ hoặc số đơn giản, mix hợp tông cùng quần jeans ống đứng, áo vest gam xanh tôn vóc dáng thanh mảnh của người mặc.
Áo thun trơn màu, tối giản họa tiết giúp Diễm My 9X nổi bật khi xuống phố. Set trang phục nhận được khen ngợi về sự đồng nhất gam màu trắng đen.
Văn Mai Hương cũng chuộng những bộ cánh kết hợp giữa áo thun đơn giản và quần jeans rách hiện đại.
Một dịp khác, á quân Vietnam Idol diện áo thun họa tiết đôi môi buộc vạt khoe vòng eo thon thả.
Trà Ngọc Hằng nổi bật ở sân bay với set trang phục áo thun crop-top và quần jeans ống baggy năng động.
Nữ ca sĩ là một trong những tín đồ của áo thun đơn giản, cô sở hữu nhiều kiểu dáng và họa tiết khác nhau để dễ dàng mix cùng chân, shorts hoặc jeans cá tính.
Mẫu áo thun trắng in họa tiết giúp người đẹp tôn vóc dáng quyến rũ khi mix cùng quần jeans bó sát.
Mốt áo giấu quần được Mai Phương Thúy lăng xê nhiệt tình trong thời gian qua. Hoa hậu từng ghi điểm với mẫu áo thun dáng dài in số hiện đại.
Ca sĩ Minh Hằng diện những kiểu áo thun đơn giản, màu trơn hiện đại phù hợp với không gian mùa hè.
Ngân Khánh khéo léo khoe eo thon với áo thun crop-top mix cùng quần da bóng hiện đại, năng động.
Với chiếc áo thun không quá đắt tiền, Tóc Tiên chọn cách mix cá tính với áo khoác quân đội cùng quần shorts và boots cổ ngắn mạnh mẽ, khỏe khoắn.
Nữ ca sĩ Đinh Hương chọn phong cách nữ tính, mix cùng chân váy bút chì da bóng và áo thun năng động. Phụ kiện hợp xu hướng góp phần tạo tổng thể đẹp mắt.
Áo thun trắng mà trơn được nhiều mỹ nhân tận dụng khi xuống phố. Diễm Hương sở hữu những mẫu áo thun dáng suôn đơn giản khi đi dạo.
Hoa hậu Thùy Dung chọn cách mix năng động với váy xếp gấp, giày đế bệt thoải mái.
Với mốt áo mùa hè có chất liệu thông thoáng, ca sĩ Thu Thủy chuộng áo thun dáng dài rộng, phủ leggings đen rách gối phá cách. Cô đi đôi sandals đế bánh mì vừa năng động vừa tôn dáng.
Người đẹp Trúc Diễm, Mai Phương Thúy, Thùy Dung cũng rất chuộng những chiếc áo thun thoải mái khi dạo phố hoặc đi du lịch.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm