Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp xứ Hàn khoe eo thon, đùi gợi cảm

Người đẹp Clara của xứ kim chi vừa tung ra bộ ảnh ghi lại những hoạt động chính của cô trong 1 ngày.

Bộ ảnh của Clara được đăng trên tạp chí International bnt mới đây có tiêu đề “Bí mật 24h của Clara”. Nữ diễn viên xứ Hàn chia sẻ quá trình tập luyện và nghỉ ngơi của cô tại khách sạn JW Marriott Hotel Seoul trong các khu trung tâm thể dục và bể bơi.
Bộ ảnh của Clara được đăng trên tạp chí International bnt. Nữ diễn viên xứ Hàn chia sẻ quá trình tập luyện và nghỉ ngơi của cô tại một khách sạn hạng sang ở Seoul.
Tập luyện hàng ngày là bí quyết giúp Clara có được thân hình gợi cảm như ngày hôm nay. 
Tập luyện hàng ngày là bí quyết giúp Clara có được thân hình gợi cảm như ngày hôm nay. Nữ diễn viên 28 tuổi nổi tiếng vì vòng eo thon và vòng 3 gợi cảm. Trước đó Clara từng có thời gian học múa ballet.
Nữ diễn viên 28 tuổi nổi tiếng vì sở hữu vòng eo thon và vòng 3 gợi cảm. Trước đó, Clara từng có thời gian học múa ballet.
Nhờ số đo cơ thể hấp dẫn mà Clara được coi là một trong những kiều nữ có thân hình đẹp nhất showbiz Hàn hiện nay. Clara từng gây sốt trên truyền hình khi khoe ngực quá đà trong một chương trình và diện quần legging bó sát quá mức tại một trận đấu bóng chày. Từ đó cô nổi lên như một biểu tượng tình dục.
Nhờ số đo cơ thể hấp dẫn mà Clara được coi là một trong những kiều nữ có thân hình đẹp nhất showbiz Hàn hiện nay. Cô từng gây sốt trên truyền hình khi khoe ngực quá đà trong một chương trình và diện quần legging bó sát quá mức tại một trận đấu bóng chày. Từ đó cô nổi lên như một biểu tượng tình dục.
Đầu tháng 8 vừa rồi, người đẹp chia sẻ cô muốn thực hiện một bộ ảnh nude làm bộ sưu tập riêng và tiết lộ thêm cơ thể cô chỉ có 17% là lượng mỡ.
Đầu tháng 8 vừa rồi, người đẹp chia sẻ cô muốn thực hiện một bộ ảnh nude và tiết lộ thêm cơ thể cô chỉ có 17% là lượng mỡ.
Nhờ vóc dáng gợi cảm và gương mặt xinh đẹp, Clara là người mẫu đại diện cho các hãng nội y, thời trang và mỹ phẩm.
Nhờ vóc dáng gợi cảm và gương mặt xinh đẹp, Clara là người mẫu đại diện cho các hãng nội y, thời trang và mỹ phẩm.
Gần đây Clara tham gia phần 2 của show truyền hình thực tế Fashion King Korea phát sóng trên đài SBS và có bộ phim điện ảnh mới Working Girl sẽ công chiếu vào cuối năm nay. Cô cũng vừa gia nhập công ty quản lý mới cùng nhà với các tiền bối Kim Bum Soo, Ivy, Oh Yoon Ah, Jung Ho Bin.
Gần đây Clara tham gia phần 2 của show truyền hình thực tế Fashion King Korea phát sóng trên đài SBS. Bộ phim điện ảnh Working Girl cô mới tham gia sẽ công chiếu vào cuối năm nay. Cô cũng vừa gia nhập công ty quản lý mới và trở thành "gà" cùng một nhà với các tiền bối Kim Bum Soo, Ivy, Oh Yoon Ah, Jung Ho Bin. Bên cạnh diễn xuất và truyền hình, kiều nữ còn lấn sân ca nhạc, cô đang chuẩn bị cho single đầu tiên.
Trước khi có được ngày hôm nay, Clara từng bị chỉ trích là người đẹp nói dối, cô từng nhiều lần bị phát hiện nói dối về sở thích cũng như tình cảm cá nhân, Clara từng bị chê “nổ” khi liên tục nói về những anh bạn trai cũ đã theo đuổi cô.
Trước khi có được ngày hôm nay, Clara từng bị chỉ trích là người đẹp nói dối khi nhiều lần bị phát hiện nói một đằng, làm một nẻo với các sở thích cũng như trong chuyện tình cảm cá nhân. Clara cũng bị chê “nổ” khi liên tục nói về những anh bạn trai cũ đã theo đuổi cô.

Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm