Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đứng sau cuộc phẫu thuật thành công của hotgirl Việt

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung là người đã thay đổi toàn bộ khuôn mặt của cô gái “vịt hóa thiên nga” Nguyễn Thị Minh Yến.

Được Minh Yến tìm đến, Tổng giám đốc Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc đã tư vấn và định hướng cho cô gái trẻ về tiến trình thay đổi vẻ ngoài. Trước đó, khuôn mặt Minh Yến có nhiều khuyết điểm như khuôn mặt to bè, hai hàm hô, góc hàm to, mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi rộng, mắt một mí. Những điểm này làm cô không tự tin giao tiếp và mất đi cơ hội thăng tiến trong công việc.

  Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung
Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung

Từng có thời gian học tập và tu nghiệp chuyên sâu chuyên ngành thẩm mỹ tại Hàn Quốc, bác sĩ Tú Dung có nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật toàn bộ khuôn mặt cũng như có thể xử lý tốt các trường hợp khó. Ông tư vấn cho Minh Yến thực hiện lần lượt phẫu thuật cắt mí và làm mắt to tròn, cắt xương hàm chỉnh hô, cấy mỡ hai bên vùng hóp thái dương, gọt mặt V line, nâng mũi S line. 

Hình ảnh Minh Yến trước khi phẫu thuật toàn bộ khuôn mặt.
Hình ảnh Minh Yến trước khi phẫu thuật toàn bộ khuôn mặt.

Không giấu nỗi niềm hạnh phúc khi thay đổi hoàn toàn diện mạo, Minh Yến chia sẻ: “Ban đầu, Yến cũng nghĩ rằng sẽ rất đau khi thay đổi nhiều như vậy. Nhưng không, khi tỉnh giấc, mọi thứ với Yến vẫn rất bình thường. Vì theo khoa học, xương là phần dễ hồi phục nhất. Điều quan trọng là bạn trao niềm tin của mình vào ai”.

Minh Yến đẹp rạng rỡ và tự tin sau phẫu thuật.
Minh Yến đẹp rạng rỡ và tự tin sau phẫu thuật.

                                       Hình ảnh Minh Yến sau phẫu thuật
Hình ảnh Minh Yến sau phẫu thuật

Trong Hội thảo thẩm mỹ Hàn Quốc 2015 do Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc tổ chức vừa qua, Minh Yến cũng đã tới tham dự và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bác sĩ Tú Dung và thẩm mỹ viện. Cô chia sẻ, trước kia Minh Yến là người khá rụt rè, thiếu tự tin trong giao tiếp nhưng nhờ thẩm mỹ viện, giờ đây cô đã có thể cởi mở, có thểm nhiều bạn bè và thuận lợi trong công việc làm ăn. Điều đó một lần nữa khẳng định vẻ đẹp hình thức có tác động mạnh mẽ đến cuộc sống và công việc của mỗi người.

Minh Yến phát biểu tại Hội thảo thẩm mỹ Hàn Quốc 2015.
Minh Yến phát biểu tại Hội thảo thẩm mỹ Hàn Quốc 2015.

Là nơi hội tụ đầy đủ đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc đảm bảo quá trình phẫu thuật thẩm mỹ diễn ra suôn sẻ và thành công. Độc giả có thể tham khảo kinh nghiệm phẫu thuật của Minh Yến tại đây.

Trần Thùy Giang

Bạn có thể quan tâm