Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng Tripadvisor đánh giá cả… phòng tạm giam

Thông thường, người bị tạm giam sẽ dành thời gian hối hận và chờ đợi được thả. Một anh chàng lại tận dụng cơ hội để viết đánh giá hài hước về phòng giam của mình.

Sau khi bị cảnh sát West Midlands (Anh) bắt vì tình nghi phá hoại, chàng trai giấu tên 24 tuổi, quê Birmingham, đã bị tạm giữ 16 tiếng trong một phòng giam ở đồn cảnh sát  Erdington. Theo đánh giá chi tiết của anh, có vẻ chàng trai đã có một khoảng thời gian thoải mái.

Danh gia nha tu tren Tripadvisor anh 1
Phòng tạm giam được đánh giá 3 sao. Ảnh: West-midlands.police.

Được sử dụng giấy bút trong thời gian tạm giam, chàng trai đã đánh giá nơi này 3 sao. Anh mô tả “tòa nhà hiện đại và sạch sẽ”, đồng thời khen ngợi đội ngũ chăm sóc - tức là các cảnh sát về cách anh “nhanh chóng được một sĩ quan xử lý và đưa tới phòng giam”.

Không được mời trà kịp thời, nhưng người đánh giá thừa nhận khi vào phòng giam, anh đã “rất ngạc nhiên trước sự sạch sẽ và nội thất - được trang trí theo phong cách trung hòa để làm hài lòng bất cứ ai, nhưng với chất lượng cao”.

Như nhiều kỳ nghỉ khác, lãng mạn là yếu tố không thể thiếu. Anh chàng miêu tả mình đã “đau khổ” thế nào khi một nhân viên tóc đỏ không nhận ra “giữa họ có thể có điều gì đó đặc biệt”. Đồng thời, anh cũng thể hiện sự không hài lòng khi không được mời trà sớm.

Trước đánh giá này, thanh tra Paul Minor của Sở cảnh sát West Midlands, nói với tờ Birmingham Mail: “Chúng tôi nghĩ đây là một cơ sở 5 sao, được thiết kế để an toàn hơn cho nhân viên và khách. Quá trình nhận phòng càng hiệu quả thì nhân viên cảnh sát càng nhanh chóng trở lại trên phố hơn. Các phòng giam có máy quay, tường sơn chống vẽ bậy và trần nhà phản chiếu để có thể giám sát người ở trong mọi lúc. Điều đó đồng nghĩa với việc các cảnh sát không phải ngồi canh, thay vào đó có thể đi tuần để bảo vệ cộng đồng”.

Ông cũng cho biết người đánh giá đã khen ngợi cơ sở và nhân viên, “nhưng hơi khó tính khi chỉ cho có 3 sao”.

Cải tạo nhà tù thành khách sạn nổi hạng sang

Một nhà tù giam người nhập cư trái phép của Hà Lan sẽ trôi cả nghìn dặm đến London, và biến thành một khách sạn hạng sang ở đây.


Hoàng Linh

Theo Konbini

Bạn có thể quan tâm