Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người được cho là 'Thánh Cô Cô Tuyết Anh Trần' bị bắt

Theo một nguồn tin riêng, người được cho là chủ trang Facebook "Thánh Cô Cô Tuyết Anh Trần" Trần Thị Hương Giang đã bị bắt khẩn cấp trong ngày 11/6 tại Hà Nội.

Theo thông tin, Hương Giang bị bắt khẩn cấp vì hành vi Lợi dụng tự do ngôn luận xâm phạm lợi ích hợp pháp của công dân. Việc bắt Thánh Cô Cô Tuyết Anh Trần và khám xét nơi ở diễn ra vào sáng 11/6 tại nhà của Giang ở TP Hà Nội.

Trên trang Facebook Thánh Cô Cô Tuyết Anh Trần, Trần Thị Hương Giang thường xuyên đăng những bài viết có nội dung đả kích, khai thác đời tư của những người nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Mỗi bài viết trên Facebook Thánh Cô Cô Tuyết Anh Trần có hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Bức ảnh được cho là cơ quan cảnh sát điều tra đọc lệnh bắt Trần Thị Hương Giang lan truyền trên mạng.
Bức ảnh được cho là cơ quan cảnh sát điều tra đọc lệnh bắt Trần Thị Hương Giang lan truyền trên mạng.

Trần Thị Hương Giang bị cáo buộc đã lợi dụng quyền tự do ngôn luận, xâm phạm lợi ích của công dân liên quan đến đời tư của những người nổi tiếng trong giới nghệ sĩ, nên cơ quan công an đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Giang để mở rộng điều tra và làm rõ.

Trước đó, thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Bộ Công an cho biết: “Chưa có thông tin gì về việc này”. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Vết trượt dài của hotgirl 'Chấm Hết'

Để có tiền trang trải cuộc sống và thỏa mãn cơn nghiện, Trang cùng bạn trai thuê nhà trọ ở chung, làm nơi buôn bán và cất giấu ma tuý.

http://laodong.com.vn/phap-luat/nguoi-duoc-cho-la-thanh-co-co-tuyet-anh-tran-tren-facebook-gay-nao-loan-gioi-showbiz-viet-bi-bat-khan-cap-340638.bld

Theo Xuân Hải/Lao Động

Bạn có thể quan tâm