Louis Vuitton ra mắt hoạ tiết mới với tông đen trắng kinh điển. Các thiết kế có sự pha trộn giữa nét cá tính và quyền lực. Tuy nhiên, loạt sản phẩm của thương hiệu Pháp không được lòng dân mạng Hàn Quốc. Ảnh: @lvj12. |
Bộ sưu tập giữ họa tiết monogram đặc trưng khi lồng ghép 2 chữ "L" và "V" một cách tinh tế. Bên cạnh đó, thương hiệu xa xỉ thêm cụm từ "since 1854" (tạm dịch: Từ năm 1854) để chỉ năm thành lập. Ảnh: @lvj12. |
Bên cạnh thiết kế có màu sắc nổi bật, Louis Vuitton cũng hướng đến sự đơn giản. Các tông màu tối được tận dụng để làm tôn lên vẻ ma mị cho phụ kiện, quần áo. Ảnh: @lvj12. |
Dân mạng xứ kim chi chia thành 2 luồng ý kiến khi nói về sản phẩm mới của nhà mốt nổi tiếng. Nhiều người cho rằng nó đáng yêu và họ thực sự ưng ý. Số khác lại nhận xét họa tiết làm trang phục trông kém sang, giống tấm thảm. Ảnh: @lvj12. |
"Nhìn giống họa tiết trên tấm thảm ở nhà bà tôi", "Quần áo ổn nhưng mấy cái túi xấu quá"... là những lời chê bai dành cho món phụ kiện mới của Louis Vuitton. Song một số tín đồ thời trang cũng dành lời khen ngợi cho sự sáng tạo đến từ thương hiệu Pháp: "Tôi rất thích nó", "Rất đẹp", "Đẹp đó, nhưng tôi chỉ thấy mỗi số 18"... Ảnh: @lvj12. |
Thương hiệu cũng cho ra mắt các sản phẩm mang tông đỏ nâu. Phiên bản này dễ khiến khách hàng trông già hơn nếu không biết cách chọn quần áo, phối phụ kiện hợp lý. Những thiết kế gây khó khăn khi phối đồ và không được đánh giá cao về tính ứng dụng. Ảnh: @lvj12. |
Họa tiết mới của thương hiệu thành lập từ năm 1854 cũng bị so sánh với các nhà mốt khác. "Nhìn giống Dior", "Trông kém sang và như phiên bản fake của Dior vậy", "Nhìn có vẻ giống họa tiết monogram của Burberry"... là một số bình luận của tín đồ mê túi. Ảnh: @lvj12. |
Gần đây, các sản phẩm của Louis Vuitton bị đánh giá có họa tiết rối mắt. Tuy nhiên, kiểu dáng của boots tông đen hay túi xách vẫn giữ được nét riêng. Ảnh: @lvj12. |