Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người hùng Myanmar' N Sang thắng tốc hành trước đối thủ mạnh

Bằng chiến thuật hợp lý, Aung La N Sang - biểu tượng của làng võ Myanmar - có chiến thắng thuyết phục trước đối thủ khó chịu Mohammad Karaki hôm 26/10.

Chiến thắng thần tốc của biểu tượng làng võ Myanmar Võ sĩ Aung La N Sang bảo vệ đai vô địch hạng trung thành công trước Mohammad Karaki trong trận đấu diễn ra ngày 26/10.

Trong trận đấu chính của sự kiện ONE Championship: Pursuit of Greatness diễn ra tại Yangon (Myanmar), "Người hùng Myanmar" Aung La N Sang tiếp tục giữ chiếc đai vô địch thế giới hạng trung của ONE bằng chiến thắng áp đảo trước Mohammad Karaki đến từ Lebanon bằng knock-out kỹ thuật ngay trong hiệp đấu đầu tiên. 

Aung La N Sang là người chiếm ưu thế ngay từ tiếng chuông đầu trận đấu, tung một loạt các đòn đánh vào võ sĩ thách đấu. Karaki đã cố gắng chống đỡ trong vô vọng.

Sau đó, Aung La N Sang tung ra một cú đấm móc hàm hiểm hóc, làm Karaki bị choáng. Sau đó, niềm tự hào làng võ Myanmar kết liễu đối thủ bằng một loạt đòn đấm, buộc trọng tài phải dừng trận đấu và trao chiến thắng cho võ sĩ người hùng tại quê nhà.

N Sang anh 1
Aung La N Sang tiếp tục có chiến thắng ấn tượng. Ảnh: Getty Images.

Sau chiến thắng, Aung La N Sang, nhà vô địch thế giới hạng trung và hạng bán nặng của ONE, háo hức chia sẻ: "Đây mới chỉ là khởi đầu. Tôi sẽ còn tiến bộ, và tôi cam đoan rằng sẽ đem đến những màn trình diễn ấn tượng hơn. Cùng với nhau, cả đất nước Myanmar có 60 triệu người. Nếu chúng tôi cùng nhau đoàn kết, bất cứ điều gì cũng có thể đạt được".

Aung N Sang là biểu tượng của làng võ Myanmar với lối đánh mạnh mẽ và giàu tính cống hiến. Hồi tháng 6/2017, võ sĩ 32 tuổi từng tạo tiếng vang lớn khi chiến thắng đối thủ bất bại Vitaly Bigdash để trở thành nhà vua mới ở hạng trung.

Lúc này, thành tích của Aung N Sang ở One FC đã là 9 trận thắng và 1 trận thua. Từ sau thất bại trước Vitaly Bigdash hôm 14/1-2017, võ sĩ này toàn thắng ở 5 cuộc đối đầu tiếp theo.

Người hùng Myanmar N Sang thắng dễ ở trận openweight đầu tiên của ONE

Nhà vô địch hạng trung của ONE FC, Aung La N Sang đánh bại đối thủ đến từ hạng nặng Alain Ngalani ngay trong hiệp một bằng đòn khóa cổ.


Nguyên Trí (Theo Fox Sports Asia)

Bạn có thể quan tâm