Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Người khổng lồ xanh’ viết thư xin vai bom tấn ‘Star Wars’

Tài tử Mark Ruffalo gửi email cho đạo diễn Rian Johnson để xin được nhận một vai trong tập thứ tám của loạt phim “Chiến tranh giữa các vì sao” đình đám.

Được thủ vai tiến sĩ Bruce Banner / người khổng lồ xanh Hulk trong thế giới siêu anh hùng của Marvel Studios có lẽ vẫn là chưa đủ đối với tài tử Mark Ruffalo. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, ngôi sao của bộ phim The Avengers thú nhận rằng anh đã viết e-mail cho đạo diễn Rian Johnson để xin một vai trong Star Wars VIII.

Mark Ruffalo chia sẻ: “Tôi vừa mới liên lạc với Rian. Email của tôi gửi cho Rian có viết rằng: 'Chúc mừng anh vì tất cả nhé, Rian. Tiện thể, nếu còn vai nào trong dự án Star Wars mới, làm ơn hãy cân nhắc tôi đấy'. Tôi rất thích được làm việc cùng Rian Johnson và thực sự muốn có được một vai trong dự án phim đó”.

Mark Ruffalo viết e-mail cho đạo diễn Rian Johnson để năn nỉ được nhận một vai trong dự án Star Wars VIII.

Trước đó, Rian Johnson là người được chọn làm đạo diễn và biên kịch cho tập tám của loạt phim Star Wars, sau Star Wars VII của J.J. Abrams dự kiến ra mắt trong mùa Giáng Sinh 2015. Trong quá khứ, Mark Ruffalo và Rian Johnson từng hợp tác với nhau qua dự án phim The Brothers Bloom hồi 2008.

Trước Mark Ruffalo, chưa có ngôi sao điện ảnh nào công khai lên tiếng xin vai trong các bộ phim Star Wars mới. Với Star Wars VII, đạo diễn J.J. Abrams tuyển chọn diễn viên hoàn toàn trong bí mật và quá trình này kéo dài suốt gần 9 tháng liền với nhiều buổi họp mặt, thử vai trước khi ông đưa ra công bố chính thức.

Mark Ruffalo trong bộ phim The Brothers Bloom của đạo diễn Rian Johnson hồi 2008.

Ngược lại, có không ít ngôi sao lớn tại Hollywood luôn tỏ ra hồ hởi và muốn được gia nhập vào thế giới siêu anh hùng của Marvel Studios giống như Mark Ruffalo vào lúc này. Những cái tên tiêu biểu có thể kể tới là Al Pacino, kiều nữ Jessica Chastain và Terry Crews.

Hiện đạo diễn Rian Johnson chưa có bất cứ phản hồi chính thức nào về phát ngôn của “người khổng lồ xanh”.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm