Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người khuyết tật xuất hiện trong chiến dịch quảng bá thời trang

Nhãn hàng Asos và Aerie nhận được sự ủng hộ của giới thời trang khi thiết kế những sản phẩm dành cho người khuyết tật.

Thương hiệu bình dân Asos vừa tung ra chiến dịch thời trang độc đáo kết hợp với người mẫu Chloe Ball Hopkins mang tên "Thân thiện với xe lăn". Nhãn hàng đã ra mắt bộ jumpsuit "in tie-dye" với chất liệu chống thấm nước cùng chiếc khóa kéo ngay thắt eo, giúp những người khuyết tật có thể di chuyển hay mặc vào, cởi ra một cách dễ dàng. 

Chien dich thoi trang danh cho nguoi khuyet tat anh 1
Asos mang đến chiến dịch thời trang đặc biệt dành cho những người khuyết tật. 

Ngoài ra, bộ trang phục còn được thiết kế thêm phần dây thun bên dưới để phù hợp hơn với những người vóc dáng thấp bé, cùng chiếc túi chống thấm nước để đựng vật dụng y tế hay điện thoại. 

Chiến dịch quảng bá của nhà mốt bình dân đã nhận được nhiều ý kiến tích cực từ giới thời trang. "Tôi thực sự xúc động khi đọc được điều này", "Vì tôi từng làm việc trong mảng chăm sóc sức khỏe nên hiểu việc mặc những bộ đồ thông thường là khó khăn như thế nào đối với các bệnh nhân"... là những bình luận của giới mộ điệu.

Nhãn hiệu đồ lót Aerie cũng nhận được sự ủng hộ từ các tín đồ thời trang khi đăng tải chiến dịch mới trên trang web cùng sự xuất hiện của những người mẫu khuyết tật đang có vấn đề sức khỏe. Họ vui vẻ, tự tin tạo dáng trong nhiều thiết kế nội y khác nhau. 

Những bức hình chụp tự nhiên cùng những người phụ nữ khuyết tật ở tay, bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường hay người bạch biến. Họ đều mặc thiết kế đồ lót đặc trưng của thương hiệu với ý nghĩa "Dù bản thân đang mang căn bệnh gì, thì vẫn hãy tự tin là chính mình trong những sản phẩm dành riêng cho bạn". 

Chien dich thoi trang danh cho nguoi khuyet tat anh 2
Những người mẫu xuất hiện trong chiến dịch đều tự tin, vui vẻ với những vấn đề sức khỏe của bản thân. 

Người mẫu Abby Sams thể hiện cảm xúc trên trang cá nhân về chiến dịch lần này. "Aerie đã bí mật cho ra mắt vài tấm hình của tôi. Hãy nhìn vào những người khuyết tật đại diện cho chiến dịch. Nhìn vào bản thân tôi nữa vì chính tôi cũng không tin được đó là mình", cô cho biết. 

"Một người sống sót qua căn bệnh ung thư, vận động viên Paralympic mắc chứng down, tôi và một người bị đau cơ xơ hóa. Những điều họ trải qua cho những căn bệnh mãn tính và khuyết tật đã giúp bản thân tự tin hơn khi trở thành gương mặt đại diện trong chiến dịch thời trang. Đây chính là điều tuyệt vời nhất của cuộc đời", cô nói thêm.

Người mẫu da màu chiếm lĩnh sàn diễn Haute Couture 2018

Rất hiếm khi người mẫu da màu nhận được cơ hội sải bước trong nhiều show diễn Haute Couture 2018.

Thiên Minh

Ảnh: Asos, Aerie

Bạn có thể quan tâm