Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu 2 con vẫn ăn mặc sành điệu, khoe dáng sexy ở tuổi 39

Sau khi sinh đôi, Chompoo Araya vẫn thể hiện được nét đẹp trẻ trung nhờ cách ăn mặc hợp thời, nổi bật.

nguoi mau noi y anh 1

Mới đây, các bức hình trang điểm của Chompoo Araya từ tháng 6 được cộng đồng mạng chia sẻ lại và dành nhiều lời khen ngợi. Dù đã là bà mẹ 2 con, cô vẫn trông như thiếu nữ đôi mươi nhờ khả năng nắm bắt xu hướng kịp thời. Kiểu make up nổi bật với những hình vẽ ngộ nghĩnh của cô được giới trẻ ủng hộ nhiệt tình thời gian qua. "Người đẹp thì làm gì cũng đẹp" là lời nhận xét có cánh của fan dành cho chân dài Thái Lan. Ảnh: @chomismaterialgirl.

nguoi mau noi y anh 2

Ở tuổi 39, Chompoo Araya vẫn được giới trẻ xứ chùa vàng công nhận là người dẫn dầu các xu hướng thời trang. Cô từng gây chú ý với mốt buộc tóc bằng dây giày và trang điểm màu sắc. Cách ăn mặc hợp thời, không ngại màu sắc đã giúp vẻ ngoài của cô trông trẻ trung hơn tuổi thật. Ảnh: @chomismaterialgirl.

nguoi mau noi y anh 11

Chompoo Araya (sinh năm 1981) được biết với vai trò người mẫu, diễn viên, fashionista, là một trong những nữ nghệ sĩ "tài sắc vẹn toàn" tại Thái Lan. Năm 2015, đám cưới thế kỷ của cô cùng tỷ phú Nott Visrut tốn nhiều giấy mực của báo chí. Sau khi sinh con, nhiều người cho rằng cô sẽ rời màn ảnh nhỏ và tập trung vun vén hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, người đẹp chọn cách tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực giải trí và vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ. Phong cách, cuộc sống gia đình của cô trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều phụ nữ châu Á. Ảnh: @chomismaterialgirl.

Những bài tập giúp phái đẹp có vòng 2 thon gọn, săn chắc Đây là bí quyết giúp các cô gái sở hữu vùng bụng khỏe khoắn, không mỡ thừa.

Gigi Hadid ra đường thích mặc đồ ngủ khoe vòng một gợi cảm

Ngoài bộ pyjama caro trong buổi livestream khoe bụng bầu mới đây, Gigi Hadid còn diện nhiều kiểu đồ ngủ trước đó.

Cô gái kiếm 45.000 USD/tháng nhờ tài trang điểm giống Jennie, Sunmi

Risabae từng có thời gian làm việc trong hậu trường của đài truyền hình, trang điểm cho các thần tượng và diễn viên.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm