Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu 9X Diệu Hân đoạt giải Miss ASEAN 2012

Cô gái sinh năm 1990, từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã bất ngờ giành chiến thắng ở cuộc thi quốc tế.

Người mẫu 9X Diệu Hân đoạt giải Miss ASEAN 2012

Cô gái sinh năm 1990, từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã bất ngờ giành chiến thắng ở cuộc thi quốc tế.

Kết quả bất ngờ này vừa được cập nhật trên trang Missosology cách đây vài giờ đồng hồ. Diệu Hân (cao 1m69, nặng 51kg với số đo 3 vòng 82 - 61 - 91) đã trở thành người chiến thắng của cuộc thi Miss ASEAN 2012 diễn ra tại Thái Lan vào đêm qua với sự góp mặt của 18 đại diện đến từ các nước thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) như Lào, Campuchia, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam (mỗi nước 2 đại diện). Diệu Hân sinh năm 1990 và từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Cô cũng từng lọt vào top 5 Miss Parkson 2011.

Cùng "chinh chiến" với Diệu Hân ở đấu trường nhan sắc này là người mẫu - MC Thảo Nhi. Khác với những người mẫu, hoa hậu khác lên đường thi quốc tế loan tin trên nhiều mặt báo, cả Diệu Hân và Thảo Nhi đều chọn cách âm thầm.

Miss ASEAN được tổ chức lần đầu tiên năm 1991. Năm 2005, Việt Nam có người đẹp Nguyễn Thảo Hương đại diện thi và giành được giải phụ Hoa hậu ăn ảnh.

Là một cuộc thi mang tầm vóc khu vực, tuy nhiên, Miss ASEAN bị nghi ngờ về tính chuyên nghiệp và quy mô tổ chức bởi thông tin về cuộc thi trên các diễn đàn nhan sắc quốc tế khá mờ nhạt. Mặc dù trên trang Missosology đã đưa tin Diệu Hân trở thành người chiến thắng của cuộc thi nhưng thông tin Á hậu 1, Á hậu 2 vẫn chưa rõ. Theo một nguồn tin riêng, Á hậu 1 thuộc về đại diện của Indonesia.

Diệu Hân đến từ tỉnh Đồng Nai. Cô từng là người mẫu trực thuộc Venus.
Diệu Hân sở hữu nét đẹp ấn tượng với cặp mắt sâu.
Diệu Hân (thứ 2, từ phải sang) và Thảo Nhi (bìa trái) tại cuộc thi Miss ASEAN 2012.
Các người đẹp ASEAN khoe dáng trong một hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi.
Một số hình ảnh hiếm hoi về cuộc thi.

Trường nguyên

Theo Infonet

Trường nguyên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm