Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu 9X nóng bỏng trong bộ ảnh mới

Cùng với Kate Upton, Emily Ratajkowski là một trong những cô người mẫu nóng bỏng nhất làng thời trang nội y.

Emily Ratajkowski, sinh năm 1992, bắt đầu được chú ý sau khi xuất hiện trong MV Blurred Lines gây sốt của nam ca sĩ Robin Thicke. Với lợi thế là gương mặt xinh đẹp, vóc dáng sexy, Emily nhanh chóng có được thành công khi bước chân vào làng mẫu nội y.

Chân dài trẻ được nhiều tạp chí đàn ông săn đón như GQ, Esquire. Năm 2014, lần đầu tiên cô xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue - tạp chí áo tắm nổi tiếng nước Mỹ. Đây là nơi quy tụ những chân dài bốc lửa bậc nhất làng thời trang như Kate Upton, Irina Shayk, AnneV, Nina Agdal...

Chân dài 9X Emily Ratajkowski.

Trong bộ ảnh mới thực hiện cho ấn phẩm tháng 11 của tờ Cosmopolitan, chân dài 9X lại có cơ hội phô diễn những đường cong chuẩn của mình trước ống kính. Cùng với bộ ảnh nóng bỏng là những trải lòng của Emily về nghề mẫu nội y cũng như những trải nghiệm mới của cô ở lĩnh vực điện ảnh. Trong đó, người đẹp 23 tuổi phát ngôn khá sốc khi tự tin khẳng định, cô cảm thấy mình may mắn vì có thể "mặc những gì tôi thích, ngủ với người tôi muốn".

Năm 2014 là một năm đáng nhớ của chân dài trẻ khi lần đầu tiên cô lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Hai dự án phim mới nhất Emily tham gia là Gone Girl (đóng cùng Ben Affleck) và We Are Your Friends (bên Zac Efron). Bộ phim Gone Girl đã công chiếu tại New York hôm 26/9 và khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 3/10.

Emily Ratajkowski gợi cảm trên tạp chí Cosmopolitan.
Emily Ratajkowski là một trong những người mẫu nội y đắt giá nhất hiện nay.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm