Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu bạch biến nói gì khi bị tố vô ơn với Tyra Banks?

Winnie Harlow đăng tải dòng trạng thái, cho rằng không có ý mỉa mai siêu mẫu da màu trên mạng xã hội.

Siêu mẫu bạch biến Winnie Harlow được đánh giá là thí sinh thành công xuất phát từ chương trình America's Next Top Model. Cô được Tyra Banks phát hiện nhờ mạng xã hội và nhận được vinh dự xuất hiện trên các sàn diễn thời trang cao cấp.

Vào tháng 5/2018, Winnie Harlow từng gây nhiều tranh cãi khi đăng tải dòng trạng thái có ý mỉa mai America's Next Top Model không giúp gì cho sự nghiệp người mẫu, cũng như gương mặt của cô được một stylist phát hiện, phủ nhận những lời nói của Tyra Banks.

Sau đó, siêu mẫu da màu cũng chia sẻ về phát ngôn của "học trò" cũ trong buổi trò chuyện trên truyền hình. Để không gây ra hiểu lầm chân dài bạch biến phải đăng tải dòng chia sẻ, khẳng định không hề có ý đụng chạm đến Tyra Banks. 

Tyra là người nổi tiếng đầu tiên khiến Winnie có động lực trở thành người mẫu nên rất biết ơn về điều đó. Tuy nhiên, chân dài vẫn không phủ nhận việc sau chương trình không một công ty nào mời cô làm việc và có ý định kí hợp đồng. Theo cô việc này xuất phát từ sự kì thị của họ dành cho các chương trình truyền hình thực tế. 

Nguoi mau bach bien giai thich tren instagram anh 1
Winnie Harlow là một trong những chân dài tên tuổi của giới thời trang quốc tế. 

Chân dài bạch biến chia sẻ: "Khi nhận ra rằng thành công sau cuộc thi là sự may rủi, tôi tự biết bản thân mình chưa bao giờ được nhìn nhận là một siêu mẫu. Nhiều người nhận ra tôi qua chương trình America's Next Top Model, nhưng thật sự tôi chưa bao giờ có ý định nói về nó".

Winnie Harlow không phải trường hợp đầu tiên lên tiếng về America's Next Top Model. Quán quân mùa 7 - CariDee nói rằng Tyra Banks không quan tâm đến cô, chỉ trao danh hiệu rồi không có bất cứ liên hệ gì. Quán quân mùa 1 - Adrienne vừa đăng quang đã nói xấu chương trình khiến bản thân bị viết tên vào danh sách đen một thời gian dài.

Nguoi mau bach bien giai thich tren instagram anh 2
Chân dài bạch biến không hề có ý mỉa mai Tyra Banks trên mạng xã hội. 

4 người mẫu làm thay đổi chuẩn mực vẻ đẹp trong làng mốt

Winnie Harlow, Shaun Ross, Melanie Gaydos và Tsunaina là 4 người mẫu sở hữu ngoại hình lạ, phá bỏ mọi chuẩn mực về cái đẹp trong làng thời trang thế giới.

Thiên Minh

Ảnh: Pinterest

Bạn có thể quan tâm