Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu bạch biến tiếp tục bị phát hiện chê bai đồng nghiệp

Người mẫu bạch biến Winnie Harlow bị phát hiện dè bỉu chân dài Duckie Thot ngay trên trang cá nhân. Chân dài 24 tuổi bị chỉ trích do dùng từ ngữ xúc phạm đồng nghiệp.

Theo Cosmopolitan, gần đây, người mẫu bạch biến Winnie Harlow bị phát hiện có hành vi nói xấu, cười cợt ngoại hình của đồng nghiệp. Một số người hâm mộ phát hiện Harlow đã chia sẻ hình ảnh của Duckie Thot và chê bai người mẫu gốc châu Phi ngay trên tài khoản Snapchat cá nhân vào năm 2016.

nguoi mau bach bien che bai dong nghiep anh 1
Winnie Harlow bị chỉ trích vì cười cợt mái tóc xoăn tự nhiên của người mẫu Duckie Thot. 

Cụ thể, Winnie Harlow đã chia sẻ ảnh Duckie Thot với mái tóc xoăn bẩm sinh và bình luận một cách mỉa mai. "Tóc như bông cải/súp-lơ", người mẫu bạch biến viết. 

Sự việc đã qua hơn 2 năm nhưng vẫn khiến Harlow bị chỉ trích dữ dội. Nguyên nhân dư luận không hài lòng với lời nói của cô vì chính Winnie Harlow thường tiết lộ với báo chí về việc cô bị tẩy chay do khác biệt màu da. 

"Cô ta lúc nào cũng than thở về việc bị bắt nạt bởi màu da, nhưng giờ lại đi cười nhạo một người mẫu da màu khác", một khán giả bình luận. 

Duckie Thot cũng đáp trả lời nói mang tính chê bai của đàn chị một cách khá cứng rắn. “Chị vừa tự làm bẽ mặt mình bằng lời bình luận ngu ngốc này đấy",  chân dài 23 tuổi viết.

Trước đó, Duckie Thot từng khiến dư luận thông cảm khi tiết lộ quá khứ bị cộng đồng xung quanh chế nhạo vì mái tóc xoăn cứng bẩm sinh và màu da tối màu. 

"Là những người phụ nữ da đen, chúng tôi không được dạy làm sao để chăm sóc mái tóc xoăn của mình. Chúng tôi chỉ được dạy cách giấu chúng đi mà thôi", Duckie Thot nói. 

Nhớ lại tâm sự của Thot, công chúng càng bất bình với lời nói công kích ngoại hình đồng nghiệp của Winnie Harlow. 

nguoi mau bach bien che bai dong nghiep anh 2
Winnie Harlow chụp ảnh cùng Duckie Thot trong sự kiện thời trang. 

Người mẫu bạch biến Winnie Harlow sinh năm 1994, được đánh giá là một trong những thí sinh thành công nhất của loạt chương trình America's Next Top Model. Cô được Tyra Banks phát hiện nhờ mạng xã hội và nhận được vinh dự xuất hiện trên các sàn diễn thời trang cao cấp.

Cô gái 24 tuổi trở thành hiện tượng lạ trong làng mẫu bởi làn da bạch biến, loang lổ khắp cơ thể. Điều này khiến cô bị người khác gọi là bò, ngựa vằn và nhiều lần có ý định tự sát trước khi có được thành công.

Duckie Thot sinh năm 1995, sinh ra trong một gia đình gốc Nam Sudan. Cô lớn lên và phát triển sự nghiệp người mẫu ở Australia và được mệnh danh là búp bê barbie của làng thời trang nhờ khuôn mặt đẹp chuẩn mực. 

Người mẫu bạch biến nói gì khi bị tố vô ơn với Tyra Banks?

Winnie Harlow đăng tải dòng trạng thái, cho rằng không có ý mỉa mai siêu mẫu da màu trên mạng xã hội.




Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm