Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu bắn vào đầu triệu phú vì cuồng ghen

Tức giận vì người tình triệu phú cặp kè với cô gái trẻ hơn, một người mẫu bikini tại Anh bắn chết tình nhân tại nhà riêng rồi bỏ trốn. Hung thủ vừa nhận mức án 15 năm tù.

Andrew Bush - một doanh nhân ở Bristol, thành phố phía tây nam nước Anh - trở thành triệu phú với công việc buôn vàng. Ông từng hẹn hò với Mayka Kukucova, một nữ người mẫu đồ lót mang quốc tịch Slovakia.

Nu nguoi mau cuong ghen anh 1
Mayka Kukucova, nữ người mẫu đồ lót 26 tuổi mang quốc tịch Slovakia. Ảnh: Mirror.

Một ngày trong tháng 4/2014, Mayka bắn vào đầu Andrew trong khuôn viên biệt thự của vị doanh nhân tại thành phố Marbella, tỉnh Malaga (Tây Ban Nha), rồi bỏ trốn. Nhân chứng của vụ án mạng là Maria Korotaeva, bạn gái mới của vị doanh nhân xấu số. Maria nói với cảnh sát rằng cô ngồi chờ trong xe Hummer bên ngoài ngôi nhà khi Mayka nổ súng.

Sau khi bắn Andrew, người mẫu đồ lót đặt khẩu súng vào tay nạn nhân để cảnh sát nghĩ rằng ông tự sát. Sau đó cô ta bắt Maria rời khỏi chiếc Hummer và lái nó tới sân bay để bay tới thủ đô Madrid trước khi trở về Slovakia. Vài ngày sau, Mayka đầu thú tại Slovakia và cảnh sát địa phương dẫn độ cô ta sang Tây Ban Nha.

Nu nguoi mau cuong ghen anh 2
Doanh nhân Andrew Bush và cô Maria Korotaeva. Ảnh: Mirror.

Tại phiên tòa ở tỉnh Malaga hôm 26/5, nữ người mẫu nói rằng cô ta cảm thấy giận dữ và ghen tuông sau khi người tình triệu phú chấm dứt mối quan hệ 30 tháng của họ. Theo lời khai của bị cáo, vào ngày án mạng xảy ra, cô ta tới biệt thự của nạn nhân ở thành phố Marbella để lấy đồ đạc vì nghĩ rằng Andrew đi vắng, nhưng đột nhiên vị doanh nhân cùng tình nhân mới trở về nhà. Cơn giận nổi lên và Mayka cãi cọ với  Andrew. Sau đó cô ta cầm súng và bắn 3 phát vào người đàn ông, trong đó một viên găm vào đầu nạn nhân.

Xuất hiện tại tòa với tư cách nhân chứng và người yêu của nạn nhân, Maria kể rằng khi thấy Mayka trong nhà, cô chạy ra khỏi nhà và chui vào xe hơi. Lát sau Andrew chạy về phía xe hơi và bảo cô gọi cảnh sát. "Nhưng vài phút sau anh ấy chết", cô nói.

Hội đồng xét xử kết luận Mayka Kukucova phạm tội giết người trong cơn cuồng ghen và tuyên cô ta 15 năm tù.

Nu nguoi mau cuong ghen anh 3
Bị cáo Mayka tại phiên tòa ở Tây Ban Nha hôm 26/5 và di ảnh nạn nhân Andrew Bush. Ảnh: Mirror.

Mayka gặp Andrew vào năm 2012, khi ông thuê cô ta làm nhân viên bán hàng trong một cửa hiệu ở Bristol. Hai người nhanh chóng phải lòng nhau. Nhưng mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng do Mayka quá ghen. Lo sợ tình nhân gặp gỡ phụ nữ khác, cô ta thường xuyên kiểm tra điện thoại và máy tính của Andrew.

Không thể chịu nổi thói ghen tuông vô cớ của Mayka, Andrew chấm dứt quan hệ và yêu cầu tòa án cấm cô ta tới gần ông. Ellie, con gái của Andrew, mô tả Mayka là mẫu phụ nữ khiến người khác cảm thấy bất an.

Hành trình tìm kẻ đốt xác nữ người mẫu nghiệp dư

Cảnh sát Canada phát hiện một thi thể cháy đen trong thùng rác ở thành phố Vancouver. Không thể xác định danh tính nạn nhân là thách thức lớn nhất trong quá trình phá án.


Quân Vũ

Bạn có thể quan tâm