Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu để lộ ngực trần, mặc hở trên sàn diễn thời trang

Người mẫu mặc áo xuyên thấu và để lộ vòng một gợi cảm trên sàn diễn của nhà mốt Schiaparelli tại tuần lễ thời trang Haute Couture.

Nguoi mau nguc tran anh 1
Trong ngày đầu tiên diễn ra tuần lễ thời trang Haute Couture, Giám đốc Sáng tạo Schiaparelli - Daniel Roseberry đã mang đến 30 thiết kế độc đáo, giúp phái nữ dễ dàng khoe vóc dáng nóng bỏng. Nhiều thiết kế được may với phần vải xuyên thấu để lộ vòng một của người mẫu cùng chiếc khăn lấp lánh quấn quanh cổ. 
Nguoi mau nguc tran anh 2
Những thiết kế trên sàn diễn Schiaparelli được làm công phu, tỉ mỉ với từng viên đá đính kết thủ công đúng chuẩn thời trang cao cấp. Kiểu váy lưới phom dáng corset kết hợp cùng blazer oversized tôn lên đường cong gợi cảm của phụ nữ. 
Nguoi mau nguc tran anh 3
Với bộ sưu tập đầu tiên tại nhà mốt Schiaparelli, Roseberry mang đến giấc mơ nữ quyền bằng họa tiết hoa cỏ, chim thiên đường, các loài bướm màu sắc đính pha lê trên mẫu blazer dựng phồng cầu vai nam tính. 
Nguoi mau nguc tran anh 4
"Hơn 85 năm trước, Schiaparelli đã làm những bộ trang phục tuyệt vời phản ánh thời hỗn loạn và những thiết kế đó luôn còn mãi. Đó là mục tiêu của tôi khi lưu giữ những thứ tuyệt vời về Schiaparelli mãi về sau", Daniel Roseberry chia sẻ với Vogue. 
Nguoi mau nguc tran anh 5
Kiểu đầm cúp ngực hình vỏ sò là sự hòa quyện giữa tinh thần hội họa và nghệ thuật điêu khắc trong thời trang. 
Nguoi mau nguc tran anh 6
Sự tỉ mỉ trên những bộ trang phục Haute Couture đến từ cách đính kết từng chiếc lông vũ nhuộm đen trên trang phục vải da màu sắc. 
Nguoi mau nguc tran anh 7
Ngoài những thiết kế đầm xuyên thấu, Daniel Roseberry cũng chứng tỏ rằng người phụ nữ ngày nay có thể làm bất cứ gì, thông qua những bộ suit phom dáng mạnh mẽ để hở nút áo đi kèm quần xắn gấu. 
Nguoi mau nguc tran anh 8
Những thiết kế cuối show diễn tạo hiệu ứng thị giác với cách dựng phồng trên nền chất liệu lụa, mang đến giấc mơ thuần khiết của người phụ nữ. 
Nguoi mau nguc tran anh 9
Tính bản sắc cùng những giá trị nghệ thuật được thể hiện qua tư duy sáng tạo kết nối với quá khứ của Daniel Roseberry, khi đảm nhận cương vị Giám đốc Sáng tạo Schiaparelli. 

Người mẫu diện váy hình tòa nhà catwalk trong show thời trang

Bộ váy mô phỏng hình tòa nhà của thương hiệu Dior theo đúng nghĩa đen gây ấn tượng mạnh trên sàn diễn Tuần lễ thời trang Paris hôm 1/7.


Thiên Minh

Ảnh: Vogue

Bạn có thể quan tâm