Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu để ngực trần tại show Calvin Klein

Bộ sưu tập của Raf Simons tại Tuần lễ thời trang New York Thu Đông 2017 có nhiều thiết kế táo bạo, sử dụng trang phục voan và nhựa trong suốt.

Nguoi mau de nguc tran tai tuan le thoi trang New York anh 1
Nhà thiết kế Raf Simons vừa cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên kể từ khi ông rời Dior và trở thành giám đốc sáng tạo của Calvin Klein thông qua sự kiện Tuần thời trang New York Thu Đông 2017 diễn ra ngày 10/2.

 

Nguoi mau de nguc tran tai tuan le thoi trang New York anh 2
Bộ sưu tập của Raf Simons gây chú ý với nhiều trang phục sử dụng chất liệu nhựa trong suốt hoặc vải xuyên thấu, trong khi các người mẫu đều để ngực trần khi khoác lên mình những bộ đồ này.

 

Nguoi mau de nguc tran tai tuan le thoi trang New York anh 3
Ý tưởng kết hợp chất liệu vải voan mỏng, xuyên thấu và nhựa trong suốt với phần tay bồng bằng len, chân váy bút chì,… của Raf Simons nhận được nhiều lời khen ngợi trong giới thời trang.              

 


Nguoi mau de nguc tran tai tuan le thoi trang New York anh 4
Với tiêu chí hướng đến những sản phẩm đơn giản nhưng vẫn đầy sự gợi cảm, sexy… xuyên suốt BST của Raf Simons là các thiết kế táo bạo.

 

Nguoi mau de nguc tran tai tuan le thoi trang New York anh 5
Các thiết kế khoe ngực trần ngày càng phổ biến ở làng thời trang thế giới. Trước BST này, show thời trang Valentino hay Tuần lễ thời trang Paris... cũng xuất hiện nhiều chân dài gợi cảm trong trang phục khoe vòng một.
Nguoi mau de nguc tran tai tuan le thoi trang New York anh 6
Phần tay bằng len có thể tháo ra hoặc thay đổi kiểu dáng cũng là điểm nhấn trong các thiết kế của Raf Simons.
Nguoi mau de nguc tran tai tuan le thoi trang New York anh 7
Không chỉ phái nữ, giám đốc sáng tạo mới của Calvin Klein còn dành cả mốt xuyên thấu và đồ nhựa lên các người mẫu nam. Trang phục áo phông, sơ mi vốn thường xuyên được kết hợp với vest nay được thay thế bởi vải voan mỏng, ôm sát khoe thân hình người mặc.

 

Nguoi mau de nguc tran tai tuan le thoi trang New York anh 8
Thiết kế của Raf Simons, đặc biệt là những trang phục nhựa được đánh giá là phù hợp với thời tiết của mùa thu, mà vẫn thời trang và giúp người mặc khoe khéo thân hình.  

 



Tỉnh Nam

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm