Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu giống búp bê Barbie xăm kín tay, có 14 lỗ xỏ khuyên

Vì chịu nhiều tổn thương trong quá khứ, Ann-Gaël Croizer Lusignan quyết định dùng hình xăm để xoa dịu nỗi đau.

nguoi mau dep anh 1

Mới đây, Ann-Gaël Croizer Lusignan (22 tuổi, đến từ Canada) trở thành tâm điểm chú ý vì có ngoại hình tựa búp bê Barbie. Người mẫu 9X thu hút người đối diện bằng mái tóc vàng, đôi mắt xanh, thân hình săn chắc và số đo 3 vòng chuẩn. Đặc biệt, cô còn sở hữu bộ sưu tập hình xăm cùng những lỗ xỏ khuyên ở vị trí độc.

nguoi mau dep anh 2
Chia sẻ với Daily Star, Ann-Gaël cho biết: "Tôi luôn yêu thích hình ảnh cô gái nhỏ nhắn có mái tóc vàng và đôi mắt xanh. Cộng với hình xăm, vẻ ngoài này đã trở thành thương hiệu của tôi". Mỹ nhân 9X tiết lộ hình xăm đầu tiên được cô "tậu" vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 15. Đến nay, hình xăm phủ kín gần nửa cơ thể của cô.
nguoi mau dep anh 3
Vì có quá nhiều vết mực loang lổ trên cơ thể, cô từng phải nhận lời chê bai và ánh nhìn không thiện cảm từ nhiều người. Dù vậy, mọi việc cô làm đều có lý do. "Lúc còn nhỏ, tôi bị tổn thương bởi nhiều điều trong cuộc sống. Việc xỏ khuyên và xăm mình là cách để tôi xoa tan nỗi đau", người mẫu gốc Canada nói thêm.
nguoi mau dep anh 8

Ngoài đời, cô sở hữu gu thời trang "thiên biến vạn hóa", từ kín đáo nhẹ nhàng đến sexy. Tuy nhiên, những bộ đầm ôm sát cơ thể vẫn là món đồ được cô ưa chuộng hơn cả. Ann-Gaël thường không đeo thêm phụ kiện vì hình xăm và khuyên đã góp phần tạo nên điểm nhấn cho cô.

9X nổi tiếng nhờ trang điểm giống hệt công chúa Disney Với vẻ đẹp trong trẻo, Anzu dễ dàng hóa thân vào vai công chúa tóc xù qua những bước trang điểm đơn giản.

Cách phối đồ đôi đẹp nhất hiện nay dành cho các cặp yêu nhau

Khi đi du lịch hè, các đôi trẻ có thể áp dụng những công thức phối đồ sáng tạo để trông sành điệu và hài hòa hơn.

Mỹ nhân Hàn chọn làm bác sĩ nha khoa thay vì người mẫu chuyên nghiệp

Dù không sở hữu chiều cao ấn tượng và đã ở tuổi 33, Choi Sarang vẫn quyết định thử sức với nghề mẫu.

Hoài Thương

Ảnh: @inked.barbie

Bạn có thể quan tâm