Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu khiếm thính Mỹ thích thú diện áo dài Việt

Trong buổi chụp ảnh cùng ê-kíp người Việt, America's Next Top Model 2015 tỏ ra hào hứng diện bộ áo dài gam xanh, hoạ tiết rồng cách điệu nổi bật.

Quán quân Nyle DiMarco đang có mặt tại Việt Nam để tận hưởng phần thưởng dẫn đầu cuộc thi America's Next Top Model mùa giải cuối cùng. Ngày 20/12, Nyle DiMarco tham gia một buổi chụp ảnh cùng ê-kíp Việt tại TP HCM. Trong ảnh, nam quán quân diện vest lịch lãm đến điểm hẹn.
Tại buổi chụp ảnh, Nyle DiMarco được yêu cầu diện áo dài truyền thống Việt. Chàng trai 25 tuổi tỏ ra rất hào hứng với buổi chụp ảnh và thiết kế áo dài nhiều màu sắc. Anh chia sẻ: "Tôi chỉ biết đến áo dài thông qua hình ảnh trên báo. Bộ cánh rất vừa vặn vóc dáng của tôi, màu sắc sinh động cũng là gam mà tôi yêu thích. Tôi đã rất trông đợi buổi ghi hình". 
Nyle DiMarco tạo được thiện cảm với ê-kíp Việt Nam bởi vẻ thân thiện, hoà đồng. Quán quân sở hữu chiều cao 1,88 m, đến từ Washington. Anh là thí sinh khiếm thính duy nhất lọt vào ngôi nhà chung. Sau cuộc thi, anh sẽ theo đuổi sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp. 
Tham gia chụp ảnh cùng Nyle DiMarco có diễn viên Chi Pu. Người đẹp 22 tuổi diện áo dài nhiều hoạ tiết nhiều màu bắt mắt, khá đồng điệu với trang phục bạn diễn. 
Cả hai kết hợp ăn ý trong buổi đầu hợp tác. Nyle DiMarco dành nhiều lời khen cho diễn viên phim Vẫn có em bên đời là thân thiện, nghiêm túc trong công việc. 
Trước đó, nữ diễn viên phim Yêu mất nhiều thời gian cho công đoạn chuẩn bị. Cô được trang điểm chỉn chu với tông màu trong trẻo. Mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ. Chi Pu cho biết, cô khá ấn tượng về quán quân khiếm thính, đặc biệt là những nỗ lực cũng như niềm đam mê mãnh liệt của anh.

Min An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm