Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu 'lật kèo' hẹn hò với cô gái từng loại thẳng tay nói gì?

"Mình không hối hận với sự lựa chọn lại ở phút chót, đó hoàn toàn là cảm xúc của con tim. Mình muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới Sha Băng", Phương Nam tâm sự.

Người mẫu Phương Nam đeo mặt nạ đi tìm 'nửa còn lại' Trong chiếc mặt nạ, người mẫu điển trai đã tham gia chương trình hẹn hò cùng 3 cô gái để tìm được "nửa còn lại" của mình.

Loại cô gái đầu vì "chưa đủ chín chắn", vì tình cảm "chưa phải là tình yêu đôi lứa", nhưng cuối cùng chàng người mẫu Hà thành Nhâm Phương Nam (24 tuổi, Hot Face Việt Nam 2017) vẫn quyết chọn lại cô để hẹn hò. Nhiều người cho rằng Phương Nam đã lựa chọn cô gái vì ngoại hình. Diễn biến tập 21 Lựa chọn của trái tim phát trên VTV3 tối 23/5 đang khiến nhiều người quan tâm. 

"Lật kèo" lựa chọn cô gái đã loại đầu tiên

Trải qua 4 mối tình, vượt qua những lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Phương Nam đặt quyết tâm phải kiếm được 1 tỷ ở tuổi 30 thì mới lấy vợ.

Nhưng do chưa đạt được mục tiêu, anh chàng đến chương trình để... hẹn hò là chính, chứ không nghĩ xa hơn.

anh chang nguoi mau lua chon lai co gai khac anh 1
Người mẫu Phương Nam tham gia Lựa chọn của trái tim để tìm "nửa còn lại" của mình. Ảnh: FBNV.

Phương Nam (đeo mặt nạ cá chình) được sắp xếp hẹn hò cùng 3 cô gái: Cao Tâm (mặt nạ cá xanh, 25 tuổi, nhân viên kinh doanh bất động sản, đến từ Bình Thuận), Sao Băng (nghệ danh Sha Băng, mặt nạ rắn biển, 29 tuổi, ca sĩ tự do, cũng đến từ Bình Thuận), và Huỳnh Như (mặt nạ cá vàng, 21 tuổi, sinh viên, đến từ Bến Tre).

Phương Nam quyết định loại Cao Tâm vì chỉ xem cô như chị gái. Khi cô gái còn lại là Sha Băng gỡ bỏ lớp mặt nạ, Phương Nam đã bất ngờ nói lời xin lỗi.

Anh chàng người mẫu quyết định “lật kèo” khi chọn lại Huỳnh Như, người anh đã loại ngay vòng đầu tiên. Trước quyết định này của chàng người mẫu, Sha Băng chỉ còn biết cười trừ.

Phương Nam khẳng định với Zing.vn anh không hối hận với quyết định của mình và muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới Sha Băng vì đã làm cô gái này tổn thương.

"Khi trao nhau cái ôm cuối cùng, mình không cảm nhận sự đồng điệu về cảm xúc với Băng, song với Huỳnh Như mình có cảm giác lưu luyến khác lạ. Lúc đó mới biết đã lựa chọn sai và mình quyết định thay đổi bất ngờ ở phút chót. Hy vọng Băng sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định đó", Phương Nam nói.

Trước nhiều ý kiến cho rằng Phương Nam có sự thay đổi vì thất vọng nhan sắc của nữ ca sĩ, 9X bày tỏ anh tuyệt đối không lựa chọn dựa vào ngoại hình. Trong con mắt của anh chàng cả 3 cô gái đều rất xinh đẹp, thậm chí nói về ngoại hình Sha Băng là người nổi bật nhất bởi sự tự tin và luôn thu hút đối phương. 

Nam người mẫu chia sẻ khi nhìn thấy gương mặt của Băng, anh không thấy bất ngờ bởi phần nào đã đoán trước được ngoại hình của cô sau lớp mặt nạ. 

Phương Nam không chọn Sha Băng để hẹn hò, song 9X tiết lộ anh và nữ ca sĩ thường xuyên nhắn tin nói chuyện với nhau. 9X rất vui khi mình có thêm một người bạn, người chị tâm đầu ý hợp.

Còn về cô gái Huỳnh Như, Phương Nam rất mong muốn có cơ hội tiến xa hơn trong chuyện tình cảm. 9X tiết lộ Huỳnh Như là cô gái ngây thơ, trong sáng đúng mẫu người anh chàng đang tìm kiếm. 

anh chang nguoi mau lua chon lai co gai khac anh 2
Phút chót nam chính lựa chọn cô gái mình đã loại ở vòng đầu để hẹn hò. Ảnh: LCCTT.

Ủng hộ quyết định của nam chính

Liên hệ với Sha Băng, cô khẳng định bản thân luôn tôn trọng quyết định của nam chính và không thấy hối hận khi tham gia chương trình Lựa chọn của trái tim.

Băng chia sẻ Phương Nam là chàng trai có tính cách trưởng thành so với ngoại hình. Cô cảm nhận được anh chàng là một người tinh tế, biết lắng nghe và quan tâm đến người khác.

Phương Nam xin lỗi Sha Băng khi lựa chọn Huỳnh Như Phương Nam "lật kèo" chọn lại cô gái thẳng tay loại đầu tiên khi nhan sắc đối phương lộ diện.

Tham gia chương trình Sha Băng muốn tìm kiếm một người đàn ông trưởng thành cả ngoại hình lẫn tính cách.

Khi nhìn thấy gương mặt thật của nam chính, cô nàng khá bối rối, thấy không hợp với anh chàng này. Bởi vậy khi nghe quyết định cuối cùng của Phương Nam, Sha Băng nhẹ lòng và trút được nỗi lo lắng.

Nữ ca sĩ ủng hộ sự lựa chọn của nam chính, cô cho rằng việc Phương Nam chọn Huỳnh Như là hoàn toàn đúng đắn. Bởi nếu cô được chọn là người cuối cùng thì sau chương trình cô cũng sẽ không hẹn hò với chàng trai này.

anh chang nguoi mau lua chon lai co gai khac anh 3

Gương mặt xinh đẹp phía sau lớp mặt nạ của Sha Băng.

 Ảnh: LCCTT.

Mẫu bạn trai của 9X là người đàn ông chững chạc, trưởng thành, biết lắng nghe, quan tâm và sẻ chia. Điều quan trọng là có thể chịu đựng tính cách nắng mưa thất thường của mình.

Sha Băng rất vui khi tham gia chương trình có thêm bạn bè và nhiều người biết tới mình hơn. Bên cạnh đó, cô muốn tập trung cho sự nghiệp ca hát và tiếp tục tìm kiếm "nửa còn lại" phù hợp.

MC Anh Huy ngoài đời không hẹn hò với nữ người mẫu nóng bỏng

"Sau chương trình, tôi và Hương đều quay trở về cuộc sống bình thường. Không ai chủ động liên hệ, chỉ thỉnh thoảng bình luận qua lại trên Facebook", Anh Huy tiết lộ.

Kiều Trang

Clip: VTV

Bạn có thể quan tâm