Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Malaysia bị chỉ trích vì đòi đi vệ sinh trên máy bay

Sabee Chin hứng chịu chỉ trích khi lớn tiếng với tiếp viên hàng không, đòi sử dụng nhà vệ sinh trong lúc máy bay chuẩn bị hạ cánh tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur 2 (Malaysia).

Theo Asia One, người mẫu người Malaysia Sabee Chin vừa phải công khai xin lỗi trên mạng xã hội sau khi chỉ trích một hãng hàng không và phi hành đoàn vì từ chối cho cô đi vệ sinh trên máy bay.

Trước đó, trên trang cá nhân, người mẫu 28 tuổi đăng tải bài viết kể lại trải nghiệm “khó chịu” của mình. Theo lời Sabee, một tiếp viên hàng không đã ngăn cô sử dụng nhà vệ sinh trong lúc máy bay chuẩn bị hạ cánh tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur 2 (Malaysia).

Người mẫu Malaysia cho hay cô và một hành khách khác đã chờ đợi khá lâu để sử dụng nhà vệ sinh. Khi cô hỏi một tiếp viên, người đó cho hay nhà vệ sinh đã đóng cửa và yêu cầu cô trở về chỗ ngồi của mình.

Sabee tiếp tục nhắc lại yêu cầu của mình hai lần nữa song chỉ nhận được cái lắc đầu từ chối từ phía tiếp viên.

Không hài lòng với câu trả lời của tiếp viên hàng không, Sabee lớn tiếng chỉ trích tiếp viên, dùng điện thoại quay lại vụ việc rồi đăng tải lên trang cá nhân. Trong video, có thể thấy rõ người mẫu 28 tuổi liên tục hét lớn vào mặt các phi hành đoàn.

Tuy nhiên, thay vì nhận được sự thông cảm, Sabee nhận lại vô số bình luận “ném đá” từ cư dân mạng, cho rằng cô hành xử thiếu văn hóa và kém hiểu biết. 

Nhiều người chỉ trích người mẫu làm xấu đi hình ảnh đất nước, số khác thì chế giễu tên gọi của cô thành Ms.Toilet (tạm dịch: Quý cô nhà vệ sinh).

Những người bớt gay gắt hơn cũng khuyên nhủ người đẹp nên hành xử kiềm chế hơn vì cô là người của công chúng.

Trước sự phản đối của khán giả, Sabee đã xóa bài đăng và công khai xin lỗi qua một đoạn livestream trên trang cá nhân.

Sabee Chin (28 tuổi) là người mẫu kiêm ca sĩ nổi tiếng tại Malaysia. Trang cá nhân của cô sở hữu hơn 63.000 lượt theo dõi. 

Theo Cơ quan Hàng không Dân dụng Singapore, hành khách phải ngồi yên tại ghế ngồi, thắt chặt dây an toàn trong lúc máy bay cất cánh và hạ cánh xuống đường băng. Điều này giúp giảm nguy cơ chấn thương nếu xảy ra tình huống bất ngờ hoặc tai nạn.

Theo Business Inquirer, phi công cũng không thể cất cánh hoặc hạ cánh trong trường hợp có hành khách trong nhà vệ sinh.

Hot girl phòng gym Malaysia chê phụ nữ béo phì là tội lỗi

Cathryn Lee gây tranh cãi khi có những phát ngôn được cho là xúc phạm nặng nề cơ thể phụ nữ.



Trà My (Theo Asia One)

Ảnh: FBNV.

Bạn có thể quan tâm