Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Minh Trung viết chuyện tình xuyên không với ca sĩ lai Pháp

Lần đầu tiên kết hợp với nhau trong âm nhạc, MLee cùng Minh Trung có nhiều cảnh quay ngọt ngào trong MV "Mối tình đầu".

Người mẫu Minh Trung và ca sĩ MLee vừa cho ra mắt MV Mối tình đầu. Đây là sáng tác của Trang Pháp thuộc thể loại Reggae Dancehall với phần giai điệu bắt tai, được phối với âm nhạc điện tử.

Nội dung MV kể về mối tình xuyên thời gian ở hai kiếp của một đôi trẻ. MLee hóa thân thành một tiểu thư trong một gia đình đại tá người Pháp. Trong một lần bố bắt được một “người sói” (Minh Trung) và đưa về nhà, cô vì tò mò đã tiếp xúc với anh chàng này. Cô dạy chàng “người sói” cách ăn uống, cách yêu… Từ một anh chàng nhem nhuốc, Minh Trung lột xác như một hoàng tử. 

Vì hoàn cảnh nên gia đình đại tướng người Pháp phải rút lui khỏi Việt Nam. MLee đành bỏ lại người mà mình lỡ trao trái tim đầu đời. Sau vài trăm năm, MLee (ở kiếp tương lai) trong hình tượng một cô gái xinh đẹp từ Pháp đến Việt Nam du lịch. Tình cờ hai người gặp lại nhau trên đường. “Chàng sói” ngày nào nhận ra cô gái này chính là mối tình đầu của mình.

MLee va Minh Trung trong moi tinh dau anh 1

Minh Trung lịch lãm như hoàng tử, trong khi đó học trò Ngô Thanh Vân cuốn hút với hình tượng một tiểu thư quý tộc. 

Với nội dung khắc họa câu chuyện tình đẹp của đôi trai gái nên cũng có nhiều hình ảnh ngọt ngào, say đắm.

Trong hình tượng quý tộc, cặp đôi cùng thực hiện những động tác khiêu vũ trong không gian đậm chất cổ điển. Cả hai còn trao nhau ánh nhìn tình tứ, ngọt ngào không khác gì cặp đôi đang yêu nhau. 

Vì chơi thân với nhau từ lâu nên khi quay những cảnh tình tứ cả hai không gặp nhiều khó khăn. Còn phân đoạn khiêu vũ, cả hai bật mí không gặp nhiều khó khăn bởi ai cũng từng được học qua về bộ môn này. Đặc biệt, cả Minh Trung và MLee đều từng là những thí sinh nổi bật tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

MLee va Minh Trung trong moi tinh dau anh 2

Nữ ca sĩ MLee cùng người tình tin đồn Minh Trung có những màn khiêu vũ tình tứ trong MV mới. Ảnh: NVCC.

 

Đây là lần đầu tiên Minh Trung - MLee cùng kết hợp với nhau trong âm nhạc. Nữ ca sĩ mang dòng máu lai Pháp -Việt chia sẻ dù cả hai chơi thân với nhau từ rất lâu nhưng vẫn có chút lo lắng. Cô hy vọng sự kết đôi này sẽ mang đến cho mọi người sự mới lạ.  

Với Mối tình đầu, tình cũ Cường Seven còn có cơ hội khẳng định thêm năng lực, đa dạng về phong cách sau một số dự án âm nhạc, phim ngắn phát hành gần đây.

Còn với Minh Trung, đây là sản phẩm đưa anh đến gần hơn với khán giả, khẳng định con đường theo đuổi là âm nhạc, thay vì hình ảnh một người mẫu quen thuộc.

Anh tâm sự: “Tôi dành rất nhiều thời gian để luyện thanh và học vũ đạo cũng như đầu tư để sản phẩm được chỉn chu nhất. Mọi thứ không nằm ngoài mục tiêu muốn chứng minh việc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp không phải là cuộc dạo chơi". Người mẫu sinh năm 1992 nói thêm anh sẽ làm mọi thứ để bác bỏ những hoài nghi về một "chân dài đi hát".

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm