Cuối tháng 9, thương hiệu thời trang của Rihanna - Savage x Fenty - cho ra mắt dòng sản phẩm đồ lót dành cho nam giới. Đây là bộ sưu tập nam đầu tay của hãng thời trang này.
Theo Dazed, sau khi bộ sưu tập được ra mắt, nhiều dân mạng thể hiện sự yêu thích đối với dàn người mẫu của Rihanna.
Trong vài năm qua, thời trang có những bước tiến dài trong việc làm tăng sự đa dạng trên sàn diễn. Mẫu nữ ngoại cỡ có cơ hội catwalk nhiều hơn. Tuy nhiên, tần suất xuất hiện của nam giới ngoại cỡ vẫn còn ít.
Do vậy, Rihanna đã đưa mẫu nam với đa dạng vóc dáng lên cửa hàng trực tuyến của thương hiệu. Việc làm này nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi tích cực.
Keith Carlos (trái) xuất hiện với vai trò người mẫu cho Savage x Fenty. Ảnh: Dazed. |
"Đàn ông cần nhìn thấy cơ thể của họ cũng giống như phụ nữ", tài khoản @KristinaMaione cho hay.
"Tôi rất tôn trọng Rihanna. Cô ấy không chỉ thể hiện sự đa dạng cho phụ nữ mà còn cho cả nam giới" là lời chia sẻ của một dân mạng khác.
Ngoài ra, nhiều người có chung suy nghĩ khi cho rằng đây là lần đầu tiên khách hàng nam có thể nhìn thấy người mẫu trông giống họ. Thương hiệu thời trang đã thể hiện sự chân thực cho người mua, giúp họ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Bên cạnh đó, dân mạng nhanh chóng nhận ra Keith Carlos - cựu cầu thủ bóng đá và quán quân chương trình America's Next Top Model - xuất hiện trên trang web của hãng.
Trước đó, show diễn thời trang Savage x Fenty Fall 2018 thuộc khuôn khổ New York Fashion Week từng nhận về nhiều chú ý khi có sự xuất hiện của 2 người mẫu đang mang bầu. Đó là Slick Woods - nữ người mẫu với vẻ đẹp khác thường như đầu đinh, hàm răng thưa - và một vũ công đã thực hiện vài động tác nhảy múa trên sân khấu.
Đặc biệt, sau khi buổi trình diễn kết thúc, Slick Woods được cho là đã lâm bồn. Cô cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng mình thực sự đang chuyển dạ khi catwalk.
Buổi trình diễn này được giới chuyên môn dành nhiều lời khen, cho rằng Rihanna đã phá vỡ giới hạn. Giọng ca Diamonds đưa đến thông điệp thời trang dành cho mọi người, không chỉ những ai sở hữu thân hình "mình hạc xương mai".
Theo Harper's Bazaar, khi Savage x Fenty ra mắt lần đầu tiên vào tháng 5, nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế đã đảm bảo đưa phụ nữ da màu và ngoại cỡ vào quảng cáo của mình.
Rihanna kết hợp với người mẫu Christian Combs cho ra mắt bộ sưu tập đồ lót nam. Ảnh: GQ. |