Koki (tên thật là Mitsuki Kimura) là ái nữ 17 tuổi nhà tài tử quyền lực nhất Nhật Bản - Takuya Kimura và nữ ca sĩ xinh đẹp Kudo Shizuka. Có cha và mẹ đều là mỹ nam, mỹ nhân nổi tiếng, 10X cũng sở hữu nhan sắc được công chúng công nhận.
Ở tuổi 16, cô nàng sớm dấn thân vào làng giải trí với mục tiêu trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Sau lần đầu xuất hiện ấn tượng trên sàn catwalk, Koki trở thành cái tên được các nhà mốt, tạp chí thời trang nhắm đến. Khi mới chạm ngưỡng 17, cô đã được chọn làm đại sứ thương hiệu cho dòng nước hoa cao cấp của Bvlgari.
Cách ăn mặc và trang điểm già dặn khiến Koki bị nhận xét là trông như 37 tuổi. Ảnh: Daniele Venturelli. |
Mới đây, mỹ nhân 10X được bắt gặp tham dự show diễn của Bvlgari thuộc Tuần lễ thời trang Milan 2020. Tại sự kiện, người mẫu 17 tuổi mặc chiếc váy lệch vai màu đen mang chất liệu lấp lánh, cầm thêm clutch ánh vàng bắt mắt. Phong cách này giúp cô toát lên thần thái sang trọng, quyến rũ.
Với diện mạo trên, Koki trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn bởi có không ít người cho rằng người mẫu trông kém sắc và già đi tới chục tuổi trong lần xuất hiện mới nhất này.
Mái tóc rẽ ngôi với những lọn xoăn to, không đều nhau cùng phấn mắt xanh nước biển khiến mỹ nhân Nhật Bản không khác các thiếu nữ ở thập niên trước. Trái ngược với đôi mắt được đánh đậm, chuyên viên trang điểm dường như quên mất tô sắc cho đôi môi của Koki, làm cho gương mặt cô bị nhợt nhạt.
"Đây là gương mặt của một cô gái 17 tuổi sao?", "Trông cô ấy như đang ở độ tuổi 37"... là những bình luận dưới hình ảnh mới của Koki.
Đây không phải lần duy nhất Koki mang gương mặt trang điểm kém xinh đến sự kiện thời trang. Ảnh: Daniele Venturelli, VCG, Sina, Weibo. |
Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, Koki được săn đón, lên top tìm kiếm trên các trang mạng Trung Quốc sau khi đóng nữ chính trong MV của nam ca sĩ nổi tiếng Ngô Diệc Phàm.
Thời điểm đó, không ít dân mạng dành lời khen cho nhan sắc trong trẻo, dịu dàng như tình đầu, không cần trang điểm đậm cũng đủ xinh đẹp của cô nàng.
Vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn của Koki "gây thương nhớ" cho cộng đồng mạng Nhật Bản cũng như Trung Quốc. Ảnh: Numeró, Cerutti&Co, Weibo, Pinterest. |