Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu nổi tiếng Australia vướng nghi án bơm ngực

Xuất hiện tại một sự kiện hôm 23/9 với vòng một to bất thường, Nicole Trunfio bị nghi ngờ đã nhờ đến công nghệ dao kéo.

Nicole Trunfio, 28 tuổi, là chân dài khá nổi tiếng đến từ Australia. Cô từng chiến thắng ở cuộc thi Siêu mẫu Australia năm 2002 và giành giải nhì cuộc thi Siêu mẫu thế giới. Sở hữu chiều cao 1,78m cùng gương mặt xinh đẹp, ấn tượng, Nicole từng có cơ hội sải bước trên sàn catwalk của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dolce & Gabbana, Versace, Christian Dior, Gucci, Fendi,Valentino... Thậm chí cô cũng đã hợp tác với hãng nội y hàng đầu thế giới - Victoria's Secret.

Mới đây, khi xuất hiện ở buổi công chiếu bộ phim Jimi: All Is By My Side, diễn ra tại Los Angeles, nữ người mẫu gây choáng với đôi gò bồng đảo đồ sộ. Diện bộ đầm ôm bó sát với khoảng hở lớn ở cổ, người đẹp như muốn thu hút mọi sự chú vào vòng một của mình. 

Nicole Trunfio tại buổi công chiếu phim hôm 23/9.
So sánh với hình ảnh cách đây 1 năm (bên phải), vòng một của cô thay đổi rõ rệt.

Vòng ngực to bất thường của Nicole Trunfio bị nhiều người nghi ngờ là sản phẩm của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, chân dài có vẻ không bận tâm gì đến tin đồn dao kéo. Cách đây vài tuần, cô cũng đăng tải nhiều hình ảnh mặc bikini và nội y nóng bỏng lên trang cá nhân. Trả lời phỏng vấn trang Daily Telegraph, Nicole khẳng định ngực cô từ trước đến giờ vẫn luôn như vậy. 

Một số hình ảnh trước đây của chân dài Úc.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm