Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Playboy bóc mẽ sự thật trần trụi trong 'hang thỏ'

Sau khi rời dinh thự Playboy, không ít chân dài công khai nói xấu ông trùm Hugh Hefner và tiết lộ những sự thật gây sốc.

Ngày 23/6, chân dài Mỹ Holly Madison (sinh năm 1979) chính thức ra mắt cuốn tự truyện với tên gọi Sâu bên trong hang thỏ. Trong đó, cô tiết lộ những chi tiết bất ngờ liên quan đến cuộc sống ở lâu đài Playboy và chuyện ân ái với "ông vua không ngai" Hugh Hefner. Theo Holly, ngoài việc chấp hành những luật lệ hà khắc do Hugh Hefner đặt ra, các nàng thỏ còn phải đau đầu nghĩ cách đối phó với trò ghen ghét, đâm thọc sau lưng. Cuộc sống áp lực như ngục tù từng khiến cô muốn tự sát. 
Holly Madison rời dinh thự vào năm 2008. Sau đó, cô kết hôn và sinh con. Cựu người mẫu Playboy tiết lộ, trong buổi gặp gỡ đầu tiên, ông Hugh Hefner đề nghị cô dùng một loại ma túy cực mạnh để kích thích. Cô khẳng định nội dung trong tự truyện là sự thật và "lòng trung thành của tôi không dành cho Hef. Suốt 4 năm nay, tôi và ông ấy không nói chuyện với nhau". Trong khi đó, ông trùm phản pháo rằng Holly lợi dụng tên tuổi của ông để níu kéo vinh quang.
Izabella St James - chân dài Ba Lan sinh năm 1975 cũng là bạn gái cũ của ông chủ tạp chí Playboy. Cô bắt đầu trải nghiệm cuộc sống của một nàng thỏ vào năm 2002. Tuy nhiên, chỉ hai năm sau, Izabella chia tay người tình Hugh Hefner. Đến năm 2006, cô viết sách bóc mẽ lối sống bẩn thỉu, lộn xộn của Hugh Hefner. Mọi thứ trong phòng ngủ của các người mẫu đều nhàu nhĩ, hoen ố. "Ông ấy quen với điều đó rồi. Thảm chùi chân trong phòng ông thậm chí còn sử dụng từ năm này qua năm khác” – Izabella cho biết.
Cũng theo Izabella, Hef không phải người hào phóng. Ông luôn chì chiết, tìm mọi cách quỵt tiền tiêu vặt của các người đẹp. Về đời sống tình dục, cô chế giễu ông chủ Playboy nằm trên giường như một con cá chết. Trước mỗi bữa tiệc sex, ông đều phải dùng Viagra.
Kendra Wilkinson là một trong ba cô bạn gái nổi tiếng của ông trùm Hugh Hefner hồi năm 2005. Cùng với Holly Madison, cô bắt đầu nổi đình nổi đám sau khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế The Girls Next Door. Cô gắn bó với "hang thỏ" trong vòng 5 năm trước khi chuyển ra ngoài vào năm 2009 để kết hôn.
Năm 2014, chân dài sinh năm 1985 gây sốc dư luận khi bóc mẽ đời sống chăn gối nhàm chán của người tình một thời. "Chẳng có gì thú vị cả. Tôi thường phải uống thật say hoặc hút cỏ" - Kendra chia sẻ với Daily Mirror. Theo HollywoodLife, Kendra tức giận vì không được Hef hỗ trợ tài chính cho cuộc sống sau này. Cô nghĩ bôi xấu ông ta là cách tốt nhất để hả giận.

Với cặp mẫu song sinh người Anh - Carla và Melissa Howe, cuộc sống bên trong dinh thự chưa bao giống thiên đường, nếu không muốn nói là địa ngục. Lệnh giới nghiêm dành cho các nàng thỏ là 21h. Họ không được phép trở về nhà muộn hơn. Ngay cả vợ của Hugh Hefner cũng phải chấp hành nghiêm chỉnh.
Bên cạnh đó, họ còn tiết lộ, các cô gái không được vắng mặt ở các buổi xem phim tại gia hoặc đi chơi tại hộp đêm do Hef tổ chức. Nếu cố tình vi phạm, các người đẹp sẽ bị phạt hoặc nặng hơn là đuổi ra ngoài. Một khi bị đuổi, cơ hội trở về gần như bằng không.

M.Đ (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm