Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu teen Bảo Nguyên mở màn BST Vũ điệu Đông Hồ

Ngày 18/11, nhà thiết kế Thiệu Vy đã mang đến chương trình “Sài Gòn đêm thứ 7” bộ sưu tập áo dài mang tên “Vũ điệu Đông Hồ”.

Vu dieu Dong Ho anh 1
BST lấy cảm hứng từ những bức tranh Đông Hồ với các chủ đề gần gũi. Những đường nét độc đáo của các bức tranh mang đậm hồn Việt đã được nhà thiết kế thể hiện sống động trên tà áo dài thướt tha. Mở màn cho bộ sưu tập là người mẫu trẻ Bảo Nguyên trong trang phục áo dài nhung với hoạ tiết rồng châu Á quý phái.
Vu dieu Dong Ho anh 2
Hoạ tiết trên áo dài được lấy ý tưởng từ các tác phẩm tranh dân gian Đông Hồ - loại tranh được sáng tác trên nền giấy dó truyền thống, mô tả cuộc sống thường nhật của bà con nông dân.
Vu dieu Dong Ho anh 3
Những hoạ tiết tranh Đông Hồ được nhà thiết kế Thiệu Vy thổi hồn một cách sinh động trên tà áo dài Việt.
Vu dieu Dong Ho anh 4
Chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 với chủ đề tháng 11 là “Về chốn xưa” còn có sự tham gia trình diễn của Trần Ngọc Châu - Hoa hậu người Việt liên lục địa 2018.
Vu dieu Dong Ho anh 5
Bộ sưu tập có 2 gam màu chủ đạo là đen và đỏ rượu trên chất liệu vải nhung, đem lại cảm giác uyển chuyển nhưng không kém phần sang trọng.
Vu dieu Dong Ho anh 6
Ngoài nét truyền thống, thiết kế phá cách với ống tay áo dài thướt tha tạo cảm giác mới mẻ, thu hút cho người xem.
Vu dieu Dong Ho anh 7
Hoạ tiết tranh Đông Hồ như được phủ một lớp màu mới, thể hiện sự sáng tạo cũng như trân trọng của nhà thiết kế với giá trị dân tộc.
Vu dieu Dong Ho anh 8
Hoạ tiết hoa sen nổi bật trên nền vải nhung đen, vừa thanh lịch vừa ấn tượng.
Vu dieu Dong Ho anh 9
Nhà thiết kế Thiệu Vy bên cạnh người mẫu Bảo Nguyên và Hoa hậu Ngọc Châu trong sự kiện ra mắt BST.
Vu dieu Dong Ho anh 10
“Vũ điệu Đông Hồ” là đứa con tinh thần mới nhất của NTK Thiệu Vy. Chương trình ra mắt BST có sự tham gia của đạo diễn Hòa Yên và nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng. Độc giả tham khảo thêm thông tin về BST tại website Aodaithieuvy.com.vn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm