Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Trang Trần đổi nghề chăn dê

Trong chương trình "Bạn đường hợp ý" tuần này, Trang Trần sẽ hóa thân thành một thiếu nữ miền sơn cước để trổ tài chăn dê.

Người mẫu Trang Trần đổi nghề chăn dê

Trong chương trình "Bạn đường hợp ý" tuần này, Trang Trần sẽ hóa thân thành một thiếu nữ miền sơn cước để trổ tài chăn dê.

 

Trang Trần và người bạn đồng hành Jason “nhí nhảnh” trong ngày thi đấu cuối cùng

Trải qua ba ngày thi đấu, hai đội chơi đang rượt đuổi nhau với điểm số sát nút. Đội của Karik- Andi giành được 211 điểm, chỉ kém đội của Trang Trần- Jason 1 điểm. Khoảng cách ít ỏi về điểm số đã khiến các thành viên của hai đội quyết tâm nỗ lực hết mình trong các nhiệm vụ để “cán đích” thành công.

 

Đôi bạn Karik-Andi đang trao đổi, bàn bạc “chiến thuật” trước giờ xuất phát

Ngày thi đấu thứ tư, các đội chơi sẽ phải trải qua thử các thách đòi hỏi sự nhanh nhẹn, khả năng ghi nhớ, tính nhẫn nại, sức khỏe dẻo dai như: tìm đồ vật, giải mật thư, tìm người nhớ mặt, nấu xôi, thu hoạch bắp, bổ củi, đi chăn dê…

Đội Trang Trần nhận nhiệm vụ đến bản Phiêng Cành- một bản miền núi hẻo lánh của Mộc Châu- Sơn La để thực hiện nhiệm vụ chăn dắt dê. Giữa thời tiết giá lạnh, cô người mẫu xinh đẹp lột bỏ khăn choàng, áo khoác, xắn tay áo, sẵn sàng lăn lê giữa nền đất đầy bùn để hoàn thành nhiệm vụ. Sự “chịu chơi” của Trang Trần đã tiếp thêm năng lượng cho người bạn đồng hành- Jason quên đi  sự khắc nghiệt của thời tiết và cái chân đau để cùng cô vượt qua thử thách.

 

Đi bắt dê, cô nàng vừa múa vừa giả tiếng của dê khiến anh bạn Jason cười ngất

Trong khi đó tại Yên Bái, đôi bạn Karik- Andi cũng vất vả không kém khi phải vật lộn với  nhiệm vụ nấu xôi tam sắc- một món ăn đặc sản của người Thái. Song song với nhiệm vụ này, đội chơi sẽ phải đi thu hoạch bốn bó bắp ngô đem về nhà trong thời gian 60 phút. Đây thực sự là thử thách đối với Karik và Andi khi lần đầu tiên họ tiếp xúc với những công việc này.

 

Từ trước giờ Karik chỉ đọc ráp, Andy thì dạy học chứ chưa hề biết nấu xôi bao giờ?

Dưới tiết trời giá lạnh và sương mù dày đặc của miền Tây Bắc, các thành viên trong hai đội chơi đã phải cố gắng rất nhiều để vượt qua những nhiệm vụ “hóc búa” của chương trình đưa ra. Dù vậy, hành trình của họ vẫn luôn tràn ngập lạc quan và tiếng cười. Dù đội nào giành được chiến thắng thì họ cũng đã có những kỉ niệm và cảm xúc khó quên khi được chiêm ngưỡng và thưởng thức những “của ngon vật lạ”, những phong cảnh “đẹp mê hồn” của miền Tây Bắc Việt Nam.

 

Những giây phút vui vẻ, thoải mái khi đã hoàn thành xong nhiệm vụ

Mời quý vị đón xem chương trình Bạn đường hợp ý được phát sóng vào lúc 22h chủ nhật tuần này ( 26/5) trên kênh HTV7.

Tư liệu: Bạn đường hợp ý

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm