Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu trình diễn quằn quại như hóa điên ở tuần lễ thời trang VN

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Alexander McQueen của Nguyễn Tiến Truyển mang đến một không gian ma mị, u tối và cũng khiến không ít khán giả hoang mang.

Mẫu nam như hóa điên trên sàn diễn Bộ sưu tập của Nguyễn Tiến Truyển tối 27/10 mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2018 anh 1
Tối 27/10, trong khuôn khổ ngày cuối Tuần lễ thời trang quốc tế mùa thu đông 2018, Nguyễn Tiến Truyển mang đến bộ sưu tập mang tên Dear McQueen, như một sự tưởng nhớ, sự trân trọng dành cho thần tượng của anh - nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Alexander McQueen. Không bất ngờ khi bộ sưu tập được bao trùm bởi một màu u tối, kỳ bí với những âm thanh ám ảnh của tiếng quạ kêu trong đêm. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2018 anh 2
Hai thiết kế mở màn và kết màn, do BB Trần và Jolie Nguyễn trình diễn, được dựng phom cầu kỳ, sử dụng chất liệu lông chim và lông vũ - nét đặc trưng trong thiết kế của McQueen. Đặc biệt hơn, đôi cánh Jolie Nguyễn khoác trên lưng có thể cụp vào và xòe rộng trong khi cô đang sải bước trên sân khấu. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2018 anh 3
Khoảnh khắc đôi cánh lông vũ tự động căng ra trên sàn diễn khiến người xem thích thú, không ngớt những tràng pháo tay. Tiến Truyển bật mí anh muốn đưa công nghệ vào thời trang, nên đã sử dụng máy điều khiển từ xa để tạo nên những hình ảnh độc đáo. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2018 anh 7
Người mẫu trình diễn trong show của Tiến Truyển còn khiến khán giả bất ngờ với màn ngã gục trên sàn catwalk. Theo lý giải của chủ nhân bộ sưu tập, anh muốn nhìn nhận về nghề mẫu ở góc độ sâu hơn - họ có thể xảy ra rủi ro trên sân khấu, giống như đứng giữa sự sống và cái chết, nhưng điều quan trọng là họ sẽ vực dậy, xử lý tình huống xuất sắc. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2018 anh 10
Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh sải bước trong bộ đầm dựng phom cồng kềnh nổi bật. 

Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2018 anh 15
Về những ý kiến cho rằng BST lấy ý tưởng từ huyền thoại Alexander McQueen nhưng "chưa tới", nhà thiết kế chia sẻ: "Tôi đã lường trước được điều đó, có thể mọi người đánh giá tôi chưa đủ vươn tầm ra thế giới. Nhưng đây là tác phẩm tôi làm dành cho thần tượng của mình. Tôi đã làm hết sức". 

Phạm Thắng - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm