Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu trổ tài trên HTV

Bốn người mẫu "hot": Hoàng Yến, Phi Thanh Vân, Đức Nghĩa và Nathan Lee sẽ bắt đầu... "chiếm" sóng HTV7 từ 16/3/08.

Người mẫu trổ tài trên HTV

(Zing) - Bốn người mẫu "hot": Hoàng Yến, Phi Thanh Vân, Đức Nghĩa và Nathan Lee sẽ bắt đầu... "chiếm" sóng HTV7 từ 16/3/08.

Người mẫu trổ tài trên HTV
"Chúng tôi là những cô gái năng động - thu hút!"

Chương trình lấy tên gọi "Những chàng trai, những cô gái", phiên bản từ format của Malaisia nhưng được biên tập lại cho phù hợp với đời sống, văn hóa của người Việt Nam.

Người mẫu trổ tài trên HTV
Người mẫu Hoàng Yến phải chăng sẽ... "hot" trong chương trình?!

Cùng tham gia với các người mẫu trong loạt chương trình dài 52 tập (mỗi tập dài dài 40 phút gồm những đoạn phim, đoạn clip, tư liệu đan xen theo chủ đề riêng biệt) này là nhà tạo mẫu tóc Thanh Bước, Ngọc Thuận - nam diễn viên chính trong phim Trai nhảy, ca sĩ Thu Thủy và MC Như Quỳnh.

Người mẫu trổ tài trên HTV
Những điều gì sẽ diễn ra xung quanh những cô gái xinh đẹp

 Theo bật mí từ nhà sản xuất, 8 nhân vật này được tuyển chọn từ hàng trăm các bạn trẻ khác bởi khả năng diễn xuất trước ống kính và những câu chuyện thú vị từ chính cuộc sống thật của họ.

Người mẫu trổ tài trên HTV
Người mẫu Đức Nghĩa sẽ xuất hiện hiền lành, gương mẫu chăng?!

Với bốn chàng trai và bốn cô gái này, thế giới sống và làm việc của họ thật phong phú, năng động và đó cũng chính là chất liệu để chương trình truyền hình thực tế này khai thác. Khán giả có thể bắt gặp họ trong các chủ đề về thời trang, âm nhạc, sắc đẹp, sức khỏe, thể thao, công nghệ, những địa điểm yêu thích, những vấn đề nhân văn… Tám nhân vật sẽ dẫn dắt câu chuyện với những tính cách đặc biệt, là nguồn cảm hứng cho khán giả.

Sự bày tỏ tự nhiên, không phô trương và cách giải quyết vấn đề của những chàng trai, những cô gái đầy vui nhộn, thông minh, nhạy bén sẽ giúp khán giả có những thông tin xác thực về các vấn đề xã hội thông thường. Thông qua chương trình này, khán giả sẽ có một góc nhìn toàn diện hơn về đời sống, tâm tư tình cảm, định hướng thẩm mỹ của giới trẻ, sự khác biệt cơ bản trong xu hướng sống giữa hai thế giới nam và nữ, để từ đó, khán giả có được nhiều gợi ý bổ ích cho bản thân mình.

Người mẫu trổ tài trên HTV
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu... giả sử những người đẹp này sống chung nhà?!

 “Những chàng trai, những cô gái” với sự góp mặt của bốn cô gái cùng bốn chàng trai trẻ trung, thông minh sẽ mở ra một thế giới đầy năng động và màu sắc của thanh niên thời hiện đại. Họ với vai trò vừa là người dẫn chương trình, vừa là nhân vật chính sẽ dẫn dắt khán giả đi từ khám phá này đến bất ngờ khác khi đề cập đến mọi khía cạnh của họ trong cuộc sống thường nhật, từ quan điểm sống, tấm lòng hướng đến cộng đồng xã hội đến những kinh nghiệm, sở thích, thói quen và thái độ ứng xử với mọi người xung quanh.

Người mẫu trổ tài trên HTV
Hậu trường một cảnh quay

 Chương trình hứa hẹn nhiều mới lạ và hấp dẫn với những tìm tòi trong hình thức thể hiện mới bằng nhiều góc máy lạ, bắt mắt, toát lên tính năng động, trẻ trung. Kết hợp với phương pháp dựng bằng tiết tấu nhanh cùng với những câu chuyện lôi cuốn hấp dẫn, và âm nhạc chủ đề lúc sôi động, lúc nhẹ nhàng sâu lắng tạo nhiều ấn tượng và cảm xúc cho người xem. Mở đầu mỗi tập sẽ luôn là những hình ảnh hoặc âm thanh, câu chuyện dẫn dắt ấn tượng để cuốn hút người xem. Kết mỗi tập là những câu hỏi dang dở để gây tò mò cho khán giả theo dõi tập sau.

Chương trình do Đài truyền hình TPHCM phối hợp cùng công ty Cát Tiên Sa thực hiện.

Nhớ nhé, chương trình sẽ bắt đầu ra mắt trên HTV7 vào lúc 16h chủ Nhật ngày 16/3/2008!

Trương Quốc Phong

Bạn có thể quan tâm