Người mẫu trùm khăn che kín mặt, đánh môi trái tim trên sàn diễn
Chủ nhật, 3/11/2019 09:13 (GMT+7)
09:13 3/11/2019
Nhiều nhà mốt gây ấn tượng với khán giả bằng màn trang điểm độc đáo như vẽ đường line mắt tông đỏ, tô son kiểu Nhật Bản hay dùng vải che phủ hết gương mặt người mẫu.
Ngoài những màn "thi đấu" váy áo của nhà thiết kế (NTK) trên sân khấu Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019, nhiều người còn tạo sự thu hút bằng lối make up nổi bật cho người mẫu. Tại show diễn Thủy Nguyễn, Đỗ Mỹ Linh nổi bật với màu mắt đỏ ăn nhập với trang phục sắc xanh lá. Việc tô đậm đôi môi bằng gam đỏ burgundy cũng thể hiện sự biến chuyển màu sắc trên gương mặt của người đẹp.
Trong show diễn của nhà mốt Metiseko, người mẫu được hóa trang lấy cảm hứng từ hình tượng những nàng Geisha tại Nhật Bản với bờ môi tô đỏ ở giữa, cùng đôi mắt mèo sắc sảo.
NTK còn khéo léo khi kết hợp văn hóa Nhật Bản và Việt Nam thông qua lối trang điểm geisha cùng chiếc nón quai thao nhuộm sắc đen.
Người mẫu nam cũng được trang điểm khá kỹ càng với những vệt sơn bạc lấp lánh trên phần gò má để thu hút ống kính nhiếp ảnh gia dưới ánh đèn sân khấu.
Nếu không làm nổi bật bằng màn make up đậm, nhiều nhà mốt còn chơi trội khi dùng tấm vải bao phủ gương mặt của người mẫu. Đây chính là thông điệp mong muốn phái mạnh không cần quan tâm những lời chỉ trích của người xung quanh khi sống với niềm đam mê thời trang.
Những chiếc mặt nạ tông đen bao phủ gương mặt người mẫu khiến khán giả liên tưởng đến show diễn Thu - Đông 2018 của nhà mốt Moschino. Thậm chí, phụ kiện này còn gây khó khăn cho các chàng trai khi di chuyển trên sàn runway.
Những kiểu mũ độc đáo cũng được lăng xê nhiều trên sàn diễn, giúp set đồ trông độc đáo hơn, thu hút sự chú ý của khán giả. Mẫu phụ kiện này còn giúp các chuyên gia trang điểm không cần suy nghĩ việc sáng tạo nên kiểu tóc lạ mắt.
Các kiểu tóc giả màu sắc cũng được phối kết phù hợp với tinh thần của BST hay đồng điệu màu sắc trang phục. Người mẫu xuất hiện với vẻ ngoài như người ngoài hành tinh cùng lối trang điểm kẻ viền mắt tông trắng độc đáo.
Nhiều người mẫu còn lên sân khấu với chiếc mặt nạ chống độc cùng trang phục bảo vệ cơ thể nhằm phản ánh sự hủy hoại môi trường do bàn tay con người.
Là thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu tại Việt Nam, Aquafina tự hào đồng hành cùng tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 - Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 với chủ đề "Fashion Journey”.
Chương trình đánh dấu cột mốc 10 năm trên hành trình thời trang Việt. Aquafina cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa tới giới trẻ rằng: hành trình của mỗi cá nhân tuy có nhiều chông gai và thử thách nhưng hãy luôn giữ vững phong cách riêng biệt với cái tôi cá nhân thuần khiết để tạo nên màu sắc nổi bật ở mỗi người.
Đừng ngần ngại, hãy cùng Aquafina tự tin thể hiện bản tuyên ngôn mạnh mẽ và đầy cá tính trong phong cách thời trang và cuộc sống của chính mình. Bạn đọc có thể theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lần thứ 10 tại fanpage Aquafina.
Gạt đi nỗi đau trong cuộc sống thường ngày, những nàng Lọ Lem bạc phận hóa thân thành công chúa kiêu sa trên sàn catwalk lấy đi bao nước mắt người xem.