Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người máy' hoạt động bằng... son

Sự xuất hiện của một cô nàng robot xinh xắn với mái ngố, tóc hoe vàng và nụ cười duyên đã khiến dư luận xôn xao và tò mò.

'Người máy' hoạt động bằng... son

Sự xuất hiện của một cô nàng robot xinh xắn với mái ngố, tóc hoe vàng và nụ cười duyên đã khiến dư luận xôn xao và tò mò.

Điều kỳ lạ là robot này không chạy bằng pin hay điện hay nhiên liệu thông thường mà chạy bằng son.

 

Hễ được thoa son LipIce Sheer Color thì đôi môi robot bỗng trở nên hồng hào, tươi tắn và bắt đầu cử động. Ngoài dáng vẻ cực yêu, cô nàng còn biết làm động tác kyomi, thích hành hiệp trượng nghĩa bảo vệ người yếu thế, giữ gìn môi trường.  

 

Cô nàng robot đáng yêu này là “phát minh” của nhóm bạn Hoài Thương khi thực hiện một MV để tham gia cuộc thi LipIce Sheer Color yêu sắc môi em hồng. MV được đầu tư kỹ lưỡng về ý tưởng, diễn viên và máy quay nên không thua kém gì một MV chuyên nghiệp, đã đạt được hơn 80.000 lượt xem trên Youtube và đang dẫn đầu hạng mục Nhà sản xuất MV tài ba với lượt bình chọn cao nhất.

Tuy MV đang chiếm ưu thế lớn, nhưng cuộc đua chưa tới hồi kết thì không ai có thể đoán trước được kết quả. Mới đây, một đối thủ tiềm năng khác đã xuất hiện. Đó là MV của bạn Phú Toàn, có góc quay đơn giản nhưng sinh động và tình tiết nhẹ nhàng nhưng không kém phần hóm hỉnh. Đặc biệt, diễn viên chính cũng là một cô bạn rất dễ thương.

 

Bên cạnh hai phần thi cover bài hát Sắc môi em hồng và sáng tác kịch bản, phần thi Nhà sản xuất MV tài ba là hạng mục có giải thưởng cao nhất và đòi hỏi nhiều công sức của người thi hơn. Nếu bạn muốn thử sức tranh tài với các thí sinh để giành những phần thưởng có giá trị về mình thì còn chần chừ gì nữa. Hãy nhanh chóng gửi tác phẩm của mình, vì chỉ còn một tuần nữa là cuộc thi sẽ kết thúc.

 

Thưởng thức các tác phẩm dự thi tại website www.lipice.com.vn và truy cập fan page Lipice Vietnam để được cập nhật thường xuyên những thông tin hot nhé các bạn .

Tư liệu: Lipice

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm