Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẹ 18 tuổi bạo hành con mới sinh

Tức giận với chồng hờ, Thuý túm áo, xách bổng đứa trẻ mới sinh lên. Hành động này của Thúy đã bị người chồng chụp lại, tung lên mạng xã hội.

Không kết hôn với Nguyễn Văn Trung (30 tuổi, TP Bắc Ninh) nhưng chị Nguyễn Diệu Thúy (18 tuổi, ở TP Thái Bình) vẫn sống cùng người đàn ông này như vợ chồng. Họ thuê trọ ở huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Chiều 11/6, do có mâu thuẫn với chồng hờ, Thúy có hành động túm áo, xách con mới sinh (ngày 25/5) lên. Thấy vậy, anh Trung đã chụp ảnh tung lên mạng xã hội.

Sau 20 phút, anh Trung xóa bức ảnh trên khỏi điện thoại và trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hình ảnh đó đã bị lan rộng trên mạng.

Bao hanh con anh 1
Hình ảnh người mẹ xách con gây phẫn nộ trên mạng xã hội. Ảnh: Công an Bắc Ninh.

Trên một trang Facebook có hơn 10 triệu lượt người thích, nhiều tài khoản tỏ rõ sự bức xúc khi thấy hình ảnh bạo hành trên.

Hạnh Nông viết: "Nhìn đã không thấy có tố chất của người làm mẹ". Trong khi đó, tài khoản Tên Như Thế chia sẻ: "Đấy không phải mẹ đứa bé... Mẹ nó sẽ không làm vậy...".

Tài khoản An Nguyễn cho rằng không nên đánh giá người mẹ nếu như không phải là người trong cuộc. Đồng quan điểm, An Nguyễn bình luận: "Đằng sau bức ảnh là câu chuyện dài, không ai rõ chính xác trừ người phụ nữ ấy".

Công an huyện Quế Võ đã đưa cháu bé đi khám sức khoẻ tại Trung tâm Y tế huyện. Các bác sĩ xác định cháu bé không bị tổn thương.

Công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.


Hải Nam

Bạn có thể quan tâm