Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẹ đánh con gái 4 tuổi chấn thương sọ não khóc tại tòa

Thấy Ngân nghịch phá, Trang cùng chồng hờ thay phiên nhau "dạy dỗ" bằng cách dùng tay, thanh tre đánh đập con gái mới 4 tuổi.

Ngày 5/12, TAND thị xã Dĩ An (Bình Dương) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ Đồng Nai) 3 năm 6 tháng tù và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê Sóc Trăng) 3 năm tù về tội Cố ý gây thương tích.

Khi trả lời HĐXX trước vành móng ngựa, Trang khóc và tỏ ra ân hận trước hành vi của mình đối với con ruột.

Trang và Minh trước vành móng ngựa.
Trang và Minh trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, Trang và anh Trần Văn Tố là vợ chồng, có với nhau 2 đứa con chung nhưng do xảy ra mâu thuẫn nên đã ly thân. Sau khi chia tay chồng, Trang đưa con gái là Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi) lên TP.Biên Hòa (Đồng Nai) làm thuê.

Tại đây, chị ta quen biết và nảy sinh tình cảm với Minh. Đến tháng 5/2013, đôi tình nhân dọn đến một phòng trọ ở phường Bình An, thị xã Dĩ An chung sống như vợ chồng. Do thời gian đi làm của Trang và Minh lệch nhau, thường xuyên có người ở nhà nên không gửi bé Ngân vào nhà trẻ mà để ở phòng trọ.

Tối 10/9, thấy con nghịch phá bếp ga nên Trang la mắng, dùng tay và thanh tre đánh nhiều cái vào người Ngân. Lúc này Minh đang ở trên gác nghe tiếng Trang mắng con nên đi xuống dùng bịch nylon trói 2 tay cháu lại và bắt quỳ dưới nền nhà.

Gã cha dượng lớn tiếng dọa nạt, chửi bới, liên tục đánh vào đầu, mặt đứa con riêng của vợ khiến Ngân đau đớn khóc thét. Thấy vậy, Minh lấy thanh tre đánh nhiều cái vào tay, mông, bắt Ngân im lặng. Sau khi cháu bé nín, Minh cởi trói nhưng tiếp tục bắt Ngân quỳ dưới nền nhà đến 1h ngày hôm sau mới cho đi ngủ.

'Địa ngục' trần gian của bé Kim Ngân

Thấy bé Ngân ra mua đồ, mặt sưng bầm, mọi người trong khu trọ hỏi thì đứa trẻ 4 tuổi kể: "Con bị ba đấm vào mặt đó, ba cầm roi to đánh và chích điện".

Sáng 11/9, Trang và Minh thấy mặt Ngân bầm tím, sưng vù nhưng không đưa đi chữa trị mà để cháu ở trong phòng trọ. Đến ngày 12/9, vết thương của Ngân diễn biến xấu và ngất xỉu nhưng cặp vợ chồng hờ này vẫn không đưa cháu đến bệnh viện.

Sau đó, nhiều người sống trong dãy trọ nhìn thấy Ngân nằm mê man bất tỉnh dưới nền nhà đã xông vào phòng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Theo giám định thì Ngân bị chấn thương sọ não với tỷ lệ thương tật 20%.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm