Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẹ ở Thái Lan ân hận vì đã bạo hành con trai

Jampasert cho biết cô đã quá căng thẳng khi doanh số bán hàng online tụt giảm và lo sợ chồng sẽ đi cặp bồ với người khác nên đã gây ra sự việc.

Theo Mirror, đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội ở Thái Lan hôm 11/8. Cùng ngày, cảnh sát đã tạm giữ người mẹ để điều tra vụ việc. 

Người phụ nữ trên được xác định Nareumon Jampasert, 28 tuổi. Cô ta gây ra sự việc chỉ vì chồng không nghe điện thoại.

Theo hình ảnh clip ghi lại, người mẹ đã cố tình nhấc bổng con trai mình bằng sợi dây thừng siết chặt quanh cổ.

Hanh ha con anh 1

Cảnh sát có mặt tại căn hộ để điều tra vụ việc, Nareumon Jampasert (áo trắng) đang bế đứa bé. Ảnh: Viral Press.

Daily Mail đưa tin người mẹ vừa hành hạ con trai vừa nhìn ống kính máy quay và nói lớn: "Nhìn thấy chưa... Nếu anh không quay về thì hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra vào ngày mai nhé. Cứ không trả lời điện thoại đi".

Sau khi quay lại toàn cảnh màn bạo hành con trai, Jampasert gửi cảnh ghi hình trên tới chồng là Jakrit Saisupan, 32 tuổi. Cho rằng mức độ vụ việc nghiêm trọng, Jakrit cùng mẹ và chị gái đã quyết định đăng tải lên mạng nhằm kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người.

16h30 cùng ngày, cảnh sát đã có mặt tại căn hộ của vợ chồng Jampasert ở Bangkok để kiểm tra tình trạng sức khỏe của nạn nhân. Trong ngày kế tiếp, người mẹ xuất hiện tại một buổi họp báo để gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người.

Khai báo với cảnh sát, Jampasert cho biết cô đã quá căng thẳng khi doanh số bán hàng online tụt giảm và lo sợ chồng sẽ đi cặp bồ với người khác.

"Tôi rất đau lòng. Điều đầu tiên tôi nghĩ đến là cái chết. Tôi đã gây ra tội ác với con mình vì tôi không suy nghĩ được gì cả. Từ sâu trong trái tim, tôi nghĩ chồng mình đã không còn quan tâm đến con trai, đến vợ của anh ấy nữa. Tôi đã đem con ra, làm tổn thương nó để đe dọa chồng", Jampasert bộc bạch.

Jakrit nói vụ việc nảy sinh do bất đồng trong gia đình. Anh không muốn sự việc đi quá xa nên cảnh sát đã dừng điều tra.

Ông Samat Gringaew, cảnh sát địa phương cho biết bé trai không bị thương nhưng vẫn được đưa tới bệnh viện để kiểm tra toàn diện. "Chúng tôi sẽ không truy cứu trách nhiệm đối với người mẹ, bởi nếu cô ta vào tù thì ai sẽ nuôi nấng đứa trẻ?”, ông nói.

Nhiều nhà hảo tâm ngỏ ý muốn nhận nuôi, chăm sóc bé trai nhưng theo lời cảnh sát, việc này xảy ra chỉ khi có sự chấp thuận của gia đình. 

Tạm giam người cha hành hung con gái giữa siêu thị ở Trung Quốc

Clip ghi lại cảnh bé gái bị người cha hành hung giữa một siêu thị ở Trung Quốc sau khi mua đồ ăn cho em trai mà không xin phép.

Thu Trang

Bạn có thể quan tâm