Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Mỹ làm lại phim kinh dị ‘Cô dâu ma’ của Nga

Bộ phim rùng rợn “The Bride” của điện ảnh xứ bạch dương sẽ được hãng Lionsgate phát triển phiên bản tiếng Anh trong thời gian tới.

Trailer bộ phim 'Cô dâu ma' "The Bride" là bộ phim kinh dị mới của nước Nga, dựa trên những ý niệm kỳ quái về chuyện chụp ảnh và cưới xin của người Slav cổ.

Theo tạp chí The Hollywood Reporter, hãng Lionsgate đang phối hợp với ê-kíp biên kịch của The Conjuring để thực hiện dự án The Bride - Cô dâu ma. Đây là tác phẩm làm lại từ bộ phim kinh dị cùng tên ra mắt hồi đầu năm 2017 của điện ảnh Nga.

Trong nguyên tác, khán giả theo chân người phụ nữ trẻ Nastya. Cô chuẩn bị kết hôn với Ivan và phải tới sinh sống tại ngôi nhà hẻo lánh, đáng sợ của người chồng tương lai.

Càng gần tới ngày lên xe hoa, Nastya càng chứng kiến nhiều hiện tượng siêu nhiên và nhận ra mình phải đối mặt với những nguy hiểm chết người.

phim lam lai Co dau ma anh 1
Người Mỹ sẽ làm lại Cô dâu ma của điện ảnh Nga trong thời gian tới. Ảnh: Karoprokat.

Phiên bản Hollywood của The Bride sẽ do Chad và Carey Hayes đóng vai trò sản xuất. Họ chính là những người đứng sau phần nội dung kịch bản của hai tập phim kinh dị ăn khách The Conjuring. Bản thân nhà sản xuất Vlad Severtsev của nguyên tác cũng tham gia dự án mới trong vai trò tương tự.

Tại Nga, The Bride ra mắt hồi trung tuần tháng 1. Tuy được một số nhà phê bình đánh giá là có ý tưởng nội dung sáng tạo, nhưng phim chỉ thu được hơn 1,1 triệu USD tại phòng vé quê nhà.

Sau thông tin ban đầu, Lionsgate hiện bận rộn tìm kiếm đạo diễn và diễn viên cho phiên bản làm lại của The Bride. Họ hy vọng có thể trình làng tác phẩm trong mùa thu năm 2018.

‘The Bride’: Cô dâu ma kinh dị đến từ xứ sở bạch dương

Lấy cảm hứng từ một số tập tục kỳ lạ tại nước Nga vào thế kỷ XIX, bộ phim “The Bride” gây ám ảnh với khán giả bởi những bi kịch đau thương của các cô dâu xấu số.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm