Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người nghi vợ có quan hệ bất chính không được giảm án

Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với tài xế ít tuổi, người chồng dùng chai bia dằn mặt anh ta để rồi lĩnh 24 tháng tù treo.

Theo nội dung bản án sơ thẩm, trung tuần tháng 5/2015, khi đang ngồi uống bia một mình trên phố Nguyễn Công Trứ (quận Hai Bà Trưng), Đoàn Văn Thăng (39 tuổi, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) nhìn thấy ôtô nhà mình đi qua. Thuê xe ôm đuổi kịp, Thăng phát hiện anh Hà (31 tuổi, ở quận Hoàng Mai) cầm lái, ngồi kế bên là chị Hồng – vợ Thăng.

Do nghi vợ có quan hệ bất chính với anh Hà, Thăng tiếp tục bám theo. Khi họ vào một nhà hàng trên phố Hòa Mã, người chồng lấy vỏ chai bia đập vào người anh Hà khiến nạn nhân bị nhiều thương tích. Sau đó, người đàn ông này quay sang chửi bới, gây sự với vợ.

Anh Hà được nhập viện cấp cứu nên chỉ bị tổn hại sức khỏe 12%.

Quan he bat chinh anh 1
Bị cáo Thăng tại tòa. Ảnh: T.T.

Với những hành vi trên, Thăng bị TAND quận Hai Bà Trưng tuyên 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo vì tích cực tố giác tội phạm, cung cấp thông tin có giá trị giúp cơ quan công an triệt phá một số ổ nhóm tội phạm trên địa bàn quận Đống Đa…

Kết thúc phiên tòa, bị hại làm đơn kháng cáo đòi tăng mức bồi thường, tăng hình phạt đối với bị cáo.

Ngày 9/6, TAND Hà Nội đưa vụ án ra xử phúc thẩm. Tại tòa bị hại cho biết mình nhiều lần bị Thăng đe dọa.

Anh Hà khẳng định bản thân không có quan hệ bất chính với vợ bị cáo. Do quý mến nhau nên thỉnh thoảng 2 chị em mời nhau đi ăn.

Trái lời khai trên, bị cáo khẳng định họ có quan hệ nam nữ với nhau. Bởi nhiều lần Thăng đọc được tin nhắn tình cảm của Hà gửi cho chị Hồng.

Giải thích lý do này, anh Hà khẳng định bản thân đã gửi tin nhắn nhầm.

Nghe chồng nói vậy, chị Hồng ngồi dưới giơ tay phản đối cho rằng chồng đang nói dối.

Mặc dù bị cáo xin giảm nhẹ hình phạt nhưng HĐXX tuyên y án sơ thẩm.

* Tên một số người đã thay đổi.

Vân Thanh

Bạn có thể quan tâm