Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người nghiện ma túy ra tòa vẫn cho mình là 'bộ trưởng'

Tất nghiện ma túy nhưng anh không chịu đi cai. Trong tin nhắn gửi cho một cô gái, thanh niên này xưng là "bộ trưởng" trẻ tuổi nhất Việt Nam.

Ngày 7/7, TAND tỉnh Sóc Trăng bác khiếu nại của anh Tất (26 tuổi, ngụ phường 8, TP Sóc Trăng), tuyên thanh niên này phải đi cai nghiện ma túy bắt buộc 24 tháng.

Theo hồ sơ vụ việc, Tất có biểu hiện "ngáo đá" trong thời gian bị xử lý hành chính bằng biện pháp giáo dục tại phường, vì sử dụng ma túy. Qua 3 lần thử nước tiểu, nhà chức trách xác định anh dương tính với chất ma túy.

1
Tất đeo bảng tên vào cổ và cho rằng, mình là "bộ trưởng" trẻ tuổi nhất Việt Nam. Ảnh: Việt Tường.

Ngày 23/4, người thân của Tất báo công an sở tại, khi thấy anh phê ma túy. Sau đó, cảnh sát phát hiện trong phòng anh này một bộ bình dùng để chơi ma túy đá.

Tháng trước, TAND TP Sóc Trăng quyết định cho Tất đi cai nghiện ma túy 24 tháng. Trong những ngày vào cơ sở, anh ta nhắn tin cho một cô gái, tự xưng mình là "bộ trưởng" trẻ tuổi nhất Việt Nam.

Ngày 5/6, Tất khiếu nại quyết định của cấp sơ thẩm. Anh cho rằng, mình không sử dụng ma túy như TAND TP Sóc Trăng đã tuyên.

Trả lời chủ tọa tại phiên họp phúc thẩm, Tất tiếp tục khẳng định nội dung tin nhắn của mình là "đúng với thực tế". Đương sự này còn đeo bảng tên vào cổ và cho rằng vật này được một cán bộ cấp cao cấp cho, gây ngạc nhiên cho những người dự tòa.

* Tên nhân vật đã thay đổi.

 

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm