Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người nhà tố giáo viên tát bầm má bé gái 16 tháng tuổi

Chị Vũ Thị Dung cho biết, sau khi đón bé 16 tháng tuổi trở về từ lớp học, gia đình phát hiện cháu có nhiều vết bầm tím trên má và người.

Mới đây, tài khoản Facebook Họ Vũ Tên Dung chia sẻ hình ảnh bé 16 tháng tuổi tại Hà Nội bị cô giáo đánh khiến nhiều người xót xa. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được 1.300 lượt chia sẻ. 

Chia sẻ với Zing.vn, chị Vũ Thị Dung - người đăng tải thông tin trên, đồng thời là cô ruột của bé gái 16 tháng tuổi - cho biết: Chiều 26/5, gia đình đón bé tại trường mầm non tư thục Ánh Sao (tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội), phát hiện con có nhiều vết thâm tím trên người. Bé cũng tỏ ra hoảng sợ.

giao vien tat bam ma be gai anh 1

Em bé với nhiều vết bầm tím trên gương mặt. Ảnh: 

 Facebook 

Họ Vũ Tên Dung.

Theo chị Dung, trước giờ đón cháu, cô giáo Thu và Lương - người trông lớp - gọi điện nói với gia đình thông báo cháu bị ngã.

Đón con trở về nhà, phụ huynh rất bức xúc khi thấy nhiều vết thâm tím, hai má hằn hình bàn tay. Khi trao đổi, cô giáo vẫn lý giải, cháu bị ngã và mong gia đình thông cảm vì một giáo viên mầm non phải trông nhiều trẻ.

Chị Dung cho biết, sáng 27/5, hiệu trưởng nhà trường đã tới gia đình, xin chị gỡ bài đăng trên Facebook, mong muốn giải quyết nội bộ. Hai cô giáo trông cháu cũng xin lỗi và nhận đánh trẻ vì lười ăn. Tuy nhiên, hai cô vẫn cho rằng "không đánh cháu đến mức nặng như vậy, do bé bị ngã".

giao vien tat bam ma be gai anh 2
Cánh tay và chân em nhỏ cũng xuất hiện những vết thâm. Ảnh:

 Facebook 

Họ Vũ Tên Dung

Hiện tại, chị Dung và phụ huynh học sinh đã đưa bé gái đi giám định sức khỏe. Hiện, tinh thần cháu hiện chưa ổn định, ngủ không ngon, biếng ăn, hoảng hốt và sợ người lạ.

Theo thông tin ban đầu, hiệu trưởng và hai cô giáo trông trẻ (cô Thu và cô Lương) xác nhận, bé 16 tháng tuổi bị ngã tại lớp. Nguyên dân là bé đẩy chiếc ghế nhựa bị gãy một chân, chân ghế choãi ra nên cháu đập mặt xuống ghế.

14h hôm nay, UBND Phường Kiến Hưng tổ chức buổi làm việc liên quan công tác trông giữ trẻ tại trường mầm non tư thục Ánh Sao. Trong đó, có sự tham gia của các cơ quan ban ngành trên địa bàn phường, công an phường, chủ cơ sở mầm non tư thục Ánh Sao, cô giáo Lương và gia đình cháu bé.

Giáo viên đánh học sinh tím người vì không làm bài

Vừa qua, tại Bắc Ninh, một vụ bạo lực học đường thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo thông tin ban đầu, cô giáo đánh nam sinh lớp 5 bầm tím người vì không làm bài tập.



Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm