Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Nhện không xuất hiện trong bom tấn ‘Venom’

Dự án ngoại truyện từ “Spider-Man” mà Sony đang theo đuổi sẽ không có sự góp mặt của siêu anh hùng Người Nhện do Tom Holland thể hiện.

Trailer bộ phim 'Người Nhện: Trở về nhà' "Spider-Man: Homecoming" là tác phẩm siêu anh hùng riêng về Người Nhện (Tom Holland) và do Marvel Studios cùng Sony hợp tác sản xuất.

Sau khi loạt The Amazing Spider-Man (2012-2014) không đạt kết quả như ý muốn, hãng Sony quyết định hợp tác cùng Marvel Studios để khai thác nhân vật Người Nhện.

Kết quả chính là sự xuất hiện của Peter Parker do Tom Holland thủ vai trong Captain America: Civil War (2016) và bộ phim riêng sắp tới Spider-Man: Homecoming.

Tuy nhiên, hãng Sony vẫn còn nắm bản quyền màn ảnh của rất nhiều nhân vật từ truyện tranh Spider-Man, trong đó có kẻ thù truyền kiếp của Người Nhện là Venom. Hồi đầu tháng, họ bất ngờ tuyên bố sẽ thực hiện phần ngoại truyện mang tên Venom với ngôi sao Tom Hardy sắm vai chính.

Nguoi Nhen khong co trong Venom anh 1
Người Nhện của Tom Holland sẽ không góp mặt trong Venom (2018) của hãng Sony. Ảnh: Sony.

Đây là dự án vốn đã được lên kế hoạch từ khi The Amazing Spider-Man 2 (2014) còn chưa hoàn thành. Điều này làm dấy lên hàng loạt câu hỏi, như liệu loạt tác phẩm xoay quanh các đối thủ của Người Nhện của Sony có thuộc MCU, và Tom Holland có xuất hiện ở các dự án đó hay không.

Sau một số phát ngôn gây hiểu lầm của Amy Pascal - nguyên chủ tịch hãng Sony và là nhà sản xuất của Spider-Man: Homecoming, Kevin Feige - chủ tướng của Marvel Studios - buộc phải lên tiếng để xóa đi mọi nghi ngờ từ khán giả.

Theo đó, Venom và các bộ phim ngoại truyện sắp tới của Sony không thuộc Vũ trụ phim siêu anh hùng Marvel. Ông đồng thời khẳng định: “Spider-Man do Tom Holland thể hiện không xuất hiện trong Venom như một số tin đồn mới đây”.

“Tôi cho rằng họ sẽ làm ra một bộ phim hay. Tom Hardy là lựa chọn khởi đầu cực kỳ tuyệt vời, nhưng tôi không biết nhiều về dự án đó”, Feige nói thêm.

Sony chọn tài tử ‘Max Điên’ làm kẻ thù truyền kiếp của Người Nhện

Tom Hardy sẽ là người sắm vai ác nhân Venom - kẻ thù truyền kiếp của Spider-Man - trong bộ phim cùng tên do đạo diễn Ruben Fleischer thực hiện.

Dự án Venom với Tom Hardy sắm vai chính sẽ do Ruben Fleischer làm đạo diễn. Động thái là nỗ lực xây dựng vũ trụ phim xoay quanh Spider-Man của Sony và dự kiến ra rạp trong năm 2018.

Tuy phiên bản Người Nhện của Tom Holland không góp mặt ở Venom, nhưng sau Spider-Man: Homecoming, nhân vật sẽ còn trở lại trong Avengers: Infinity War (2018), Avengers 4 (2019) và ít nhất hai phim riêng nữa do Sony và Marvel Studios hợp tác sản xuất.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm