Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người nhện và Avengers quyết không chung đường

Hy vọng về việc Người nhện tham gia vào nhóm siêu anh hùng The Avengers trên màn ảnh rộng như trong truyện tranh gốc lại một lần nữa bị dập tắt.

Sự xuất hiện của một đoạn phim từ X-Men: Days of Future Past sau phần credits của The Amazing Spider-man 2 từng làm bùng lên tia hy vọng cho các fan rằng sẽ có một bộ phim chung giữa Người nhện và các dị nhân X-Men trong tương lai gần. Tiếc rằng, nguồn gốc của sự việc này thực ra chỉ cốt để giải quyết căng thẳng giữa hai hãng phim Sony và 20th Century Fox, chứ không hề có kế hoạch hợp tác sáng tạo nào giữa hai bên cả.

Đã không ít lần Spider-Man sát cánh bên nhóm Avengers trong truyện tranh của Marvel.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với IGN, Avi Arad và Matt Tolmach, hai nhà sản xuất của loạt The Amazing Spider-man đã thêm một lần nữa dập tắt các hy vọng nhỏ nhoi từ phía những người hâm mộ thế giới truyện tranh Marvel. Arad khẳng định rằng Sony còn quá nhiều ý tưởng để khai thác với nhân vật Người nhện.

Nhóm thủ ác Sinister Six là hướng đi mới của các nhà sản xuất The Amazing Spider-Man.

Ông chia sẻ: “Tôi nghĩ sẽ còn một khoảng thời gian nữa trước khi chúng tôi cạn kiệt ý tưởng. Người nhện còn rất nhiều câu chuyện để kể, cả nhóm Sinister Six nữa. Mối quan hệ giữa Người nhện và Venom sẽ mang đến cả một thế giới khác. Peter Parker là một nhân vật có một không hai. Cậu ấy không phải là một Avenger hay một dị nhân X-Men. Cậu ấy là duy nhất và tôi trân trọng điều đó”.

Matt Tolmach cũng tỏ ra đồng thuận với ý kiến nói trên của Arad. Thậm chí, ông còn cho rằng nếu như Spider-Man xuất hiện trong phim The Avengers thì đó chỉ giống như một trò quảng cáo. Ước mơ về một bộ phim quy tụ cả Spider-Man, các dị nhân X-Men và nhóm Avengers của các fan Marvel ắt hẳn sẽ còn lâu lắm mới trở thành hiện thực.

Hai kẻ thù truyền kiếp của Người Nhện là Carnage và Venom cũng sẽ sớm được đưa lên màn ảnh rộng.

Trong khi đó, hãng Sony đã lên kế hoạch sản xuất của The Amazing Spider-Man 3, dự kiến được khởi chiếu từ ngày 10/6/2016, và các phim về nhóm thủ ác Sinister Six, Venom, Carnage. Đây đều là những kẻ thù không đội trời chung của Người nhện.

Những thành viên đầu tiên trong nhóm Sinister Six sẽ được hé lộ trong The Amazing Spider-Man 2 sắp ra mắt.

Bộ phim The Amazing Spider-Man 2 sẽ chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 30/4 tới.

 

Quang Chúc

Ảnh: Marvel, Sony

Bạn có thể quan tâm