Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người nước ngoài thuê căn hộ trồng nhiều cây nghi cần sa

Sáng 14/2, Công an phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng, cho biết vừa phát hiện trường hợp người nước ngoài trồng cây nghi là cần sa tại căn hộ cho thuê trên địa bàn.

Qua công tác nắm tình hình an ninh trật tự, quản lý cư trú và hoạt động của người nước ngoài trên địa bàn phường, vào lúc 15h30 ngày 13/2, lực lượng Công an phường Phước Mỹ tiến hành kiểm tra một tòa nhà cho thuê trên đường Phước Mỹ 1.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện căn hộ có 2 khay nhựa chứa loại thảo mộc khô nghi vấn cần sa cùng một số vật dụng dùng để trồng, sử dụng cần sa. Lúc này, tại căn hộ có ông K.E. (SN 1983, quốc tịch Nhật Bản đã đăng ký lưu trú tại đây từ ngày 29/6/2022) và bà S.N. (SN 1987, cùng mang quốc tịch Nhật Bản).

trong can sa anh 1

Các chậu trồng cây thảo mộc tươi, nghi là ma túy cần sa.

Lực lượng công an tiếp tục phát hiện tại tầng 3 của tòa nhà có 3 nhà lồng tự dựng bằng vải, màu đen. Trong đó, lồng thứ nhất có 8 chậu bên trong mỗi chậu có trồng cây thảo mộc tươi (nghi là ma túy cần sa). Lồng thứ hai có 19 thân, lá, hoa của cây thảo mộc khô (nghi là cần sa) và lồng thứ ba có chứa 7 chậu, trong mỗi chậu trồng một cây thảo mộc tươi.

Ngoài ra, lực lượng chức năng phát hiện các khay nhựa chứa 7 cây thảo mộc khô và nhiều trang thiết bị như: quạt, đèn, chai, lọ đựng hóa chất phục vụ việc trồng cây thảo mộc nêu trên.

Công an phường Phước Mỹ đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan của Công an quận Sơn Trà và Công an TP Đà Nẵng tiếp tục làm rõ vụ việc.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

https://congly.vn/an-ninh-hinh-su/phat-hien-nguoi-nuoc-ngoai-thue-can-ho-trong-nhieu-cay-nghi-can-sa-503338.html

Trang Trần/Công Lý

Bạn có thể quan tâm