Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Người phán xử’ tập 11: Phan Hải bất lực trước một người đàn bà

Dùng đủ mọi cách, Lương Bổng, Phan Hải và Hùng “cá rô” vẫn thất bại trong việc lấy lại tiền từ vợ của giang hồ Đại “tim to”.

Tập 11 Người phán xử mở đầu với cảnh Trần Tú hùng hùng hổ hổ tìm đến Thế “chột” và chĩa súng vào đầu hắn. Tú tức giận vì bị Thế "chột" cướp đi bằng chứng tố cáo Phan Hải giết người. Mảnh chai bia được cất kín trong két, đặt tại nhà Tuấn - Tú nhưng vẫn không qua được mắt Thế “chột”.

Tuy nhiên, Trần Tú đã không dám bóp cò. Thế "chột" ngay lập tức đã đe dọa Tú. Nếu bị bật lại, gã sẽ gửi đoạn clip quay cảnh anh em Tuấn - Tú đã hỗ trợ Hải chôn xác của Đức Vượng. Không còn cách nào khác, Trần Tú đành hạ súng.

Nguoi phan xu tap 11 anh 1
Diễm My muốn ly dị Phan Hải vì không thể tiếp tục cuộc hôn nhân đầy đau khổ.

Diễm My muốn ly hôn với Phan Hải

Trong một cảnh khác, vợ Phan Hải là Diễm My đi mua sắm cùng Mỹ Hạnh thì vô tình gặp Vân Điệp – cô bồ trơ trẽn của Phan Hải. Vân Điệp không những không biết xấu hổ mà còn chủ động tiến tới thách thức và hạ nhục rằng Diễm My lấy Phan Hải chỉ vì tiền.

Vốn không thèm chấp nhưng vì thái độ hỗn xược của Vân Điệp, Diễm My thẳng thắn mắng: "Tưởng thế nào. Tôi nghĩ cô cũng xứng đáng là bồ của chồng tôi. Ai ngờ cô chỉ là đồ nằm ngửa ăn sẵn, vô học. Thứ tôi có, dẫu có hỏng vứt đi cũng không đến lượt cô, hiểu không?".

Ngay lập tức, Vân Điệp ném chiếc nhẫn cưới của Phan Hải mà cô ta đang giữ trước mặt Diễm My. Thậm chí, cô còn tiết lộ Phan Hải chính là thủ phạm đã giết Đức Vượng - chồng cũ của Vân Điệp - vì tình yêu với cô. Việc này đã khiến Diễm My bị sốc.

Tại nhà, ông trùm Phan Quân đến tìm cháu trai. Đúng lúc đó, Diễm My đã thưa chuyện với Phan Quân về ý định ly thân và sau là ly hôn. Ông trùm buồn bã thuyết phục nhưng Diễm My cho biết cô không thể chịu đựng cuộc sống vợ chồng với Phan Hải thêm một ngày nào nữa. Cô nhất quyết sẽ đưa con trai về nhà ngoại.

Biết chuyện, Phan Hải tìm đến mắng Vân Điệp nhưng trước cô bồ nũng nịu lẳng lơ, Phan Hải không nghĩ nhiều mà chỉ lên giọng cảnh cáo một cách nông cạn: "Nó mà điên lên, nó tức lên với con của tôi thì sao? Nó là luật sư đấy".

Phan Hải sau đó cũng tìm cách thuyết phục Diễm My nhưng cô đã rất dứt khoát với quyết định của mình. Diễm My thẳng thắn đề nghị Phan Hải hãy xem lại tư cách làm bố.

Phan Hải, Lương Bổng không trị được vợ Đại 'tim to'

Trong một diễn biến của vụ điều tra, cảnh sát đã tìm đến Lê Thành và đề nghị anh làm "tay trong" giúp cho cảnh sát điều tra về tập đoàn Phan Thị mà việc đầu tiên là làm chứng tố cáo Lương Bổng và ông trùm Phan Quân đã hành hung Cường "kệnh".

Đồng thời, cảnh sát ráo riết tìm kẻ đã giết hại Đức Vượng. Mọi thu thập của cơ quan điều tra cho thấy Phan Hải chính là thủ phạm. Tuy nhiên, vật chứng là vỏ chai bia vỡ được chôn khiến cảnh sát cũng đặt ra giả thiết có kẻ "gắp lửa bỏ tay người".

Nguoi phan xu tap 11 anh 2
Cảnh sát đã mời Vân Điệp đến để điều tra.

Cảnh sát mời Vân Điệp đến để hỏi. Nhưng Vân Điệp một mực giấu kín, chỉ nói vài câu vô thưởng vô phạt. Về đến nhà cô ta khóc lóc với Phan Hải về việc bị cảnh sát tra hỏi.

Không hề mảy may lo lắng về hôn nhân đổ vỡ và tiến trình của cuộc điều tra, Phan Hải vẫn vui vẻ cùng cô bồ Vân Điệp. Trong khi đang ở cùng Điệp thì Phan Hải nhận được tin xấu: Đại "tim to" - kẻ đang được Hải giao cho giữ cả đống tiền để thực hiện một phi vụ - đã đột tử.

Cái chết "không nằm trong kế hoạch" của Đại hay nói như Phan Hải là "ai cho nó chết mà nó chết" khiến Hải rất lo lắng. Với sự giúp đỡ của Lương Bổng và Hùng "cá rô", Phan Hải tìm mọi cách đe dọa để lấy lại tiền từ Mai - vợ của Đại "tim to" - nhưng đều thất bại.

Nguoi phan xu tap 11 anh 3
Phan Hải chặn đường vợ của Đại "tim to" để đòi tiền nhưng thất bại.

Vợ của Đại “tim to” thậm chí còn lấy bút đâm vào tay Hùng “cá rô”. Cô cũng đuổi Lương Bổng ra về nếu không sẽ hô hoán là bị hiếp dâm. Trước đó, khi Phan Hải định chặn đường vợ của Đại, cô cũng dũng cảm la hét, không một chút lo sợ.

Rơi vào cảnh bế tắc, không còn sự lựa chọn nào khác, một lần nữa, Phan Hải lại phải tìm đến cầu cứu sự giúp đỡ của ông trùm. Phan Quân vừa giận dữ trước những hành động nông nổi của con trai, vừa suy tính đánh giá xem kẻ nào đứng đằng sau vợ Đại "tim to".

Thực tế, kẻ đứng đằng sau vợ Đại “tim to” chính là Lân “sứa”. Lân cho rằng mình và vợ của Đại xứng đáng được hưởng số tiền mà Đại đang đứng tên.

Tập 12 Người phán xử sẽ được phát sóng vào tối 3/5 trên kênh VTV3. 

'Người phán xử' tập 10: Con nuôi ông trùm Phan Quân tạo phản

Được sự hậu thuẫn và chỉ đạo của Thế "chột", Trần Tú đã cài bom để ám sát Phan Hải nhằm mục đích đánh đòn đau đớn nhất vào bố nuôi Phan Quân.

 

 




Dương Cầm

Bạn có thể quan tâm