Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người phán xử' và những hình xăm không giống ai của giới trẻ Việt

Xăm cảnh trong phim "Người phán xử" lên tay, hình mặt cười hay ghi dấu khuôn mặt bạn gái lên ngực là những hình xăm không giống ai của giới trẻ từng được chia sẻ trên mạng.

9X xăm cảnh trong phim 'Người phán xử' Bức hình xăm hai nhân vật chính cùng câu thoại trong bộ phim "Người phán xử" của thợ xăm ở Hà Nội được nhiều người khen ngợi.

Nhung hinh xam an tuong cua cac ban tre anh 1
Nguyễn Thanh Cao đã xăm khá công phu cho khách gương mặt biểu cảm của NSND Hoàng Dũng (vai Phan Quân) và diễn viên Việt Anh (vai Phan Hải) cùng câu thoại: "Gia đình là thứ tồn tại duy nhất, còn những thứ khác, có hay không, không quan trọng".

Bức hình xăm cảnh trong bộ phim Người phán xử của 9X thu hút sự chú trên mạng. Ảnh: NVCC.

Nhung hinh xam an tuong cua cac ban tre anh 2

Không phải cứ hầm hố hay trừu tượng hình xăm mới độc đáo. Mới đây, một cô gái quyết định xăm lên người biểu tượng nho nhỏ quen thuộc mà chúng ta nhìn thấy mỗi ngày.

Ảnh: H.B.C.
Nhung hinh xam an tuong cua cac ban tre anh 3
Để thể hiện tình yêu của mình, chàng trai 9X "đầu tư" 5 tiếng thực hiện hình xăm là gương mặt bạn gái cùng tuổi lên ngực phải. Hình xăm này nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Ảnh: Văn Bình.
Nhung hinh xam an tuong cua cac ban tre anh 4
Chàng trai 22 tuổi quê Lạng Sơn cho biết buồn sau khi chia tay người yêu, 9X đã ghi dấu hình đầu hổ lên nửa khuôn mặt, mặc cho mọi người can ngăn. Ảnh: NVCC.

 

Nhung hinh xam an tuong cua cac ban tre anh 5
Ngày 23/9/2016, fanpage hơn một triệu thành viên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh nhóm học sinh cấp 2 (cả trai lẫn gái tại Kon Tum) rủ nhau đi xăm họa tiết giống nhau. Nhiều cư dân mạng không đồng tình với nhóm bạn trẻ.  

 

Nhung hinh xam an tuong cua cac ban tre anh 6
Đầu năm 2015, Nguyễn Mỹ Linh (31 tuổi) gây chú ý trong cộng đồng mạng bởi hình xăm lớn. Trên cánh tay, cô xăm hình hoa màu đỏ, bả vai là chân dung một phụ nữ đang nở nụ cười rạng rỡ. Ảnh: Trai Úc.
Nhung hinh xam an tuong cua cac ban tre anh 7
 Nguyễn Kim Tự Ngân (26 tuổi), là biên đạo văn nghệ tại Hà Nội. 9X nổi tiếng trên mạng khi đăng tải hình xăm chân dung của chính mình lên đùi. Ảnh: K.N.
Nhung hinh xam an tuong cua cac ban tre anh 8
Hình ảnh anh Mỹ (30 tuổi, quê Đắk Lắk, hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM) xăm hình vợ mình lên mặt để bày tỏ tình yêu cũng là chủ đề tranh luận trên mạng xã hội trong một thời gian dài.
Nhung hinh xam an tuong cua cac ban tre anh 9
Bắt nguồn từ Hàn Quốc, mốt xăm hình thú cưng được các bạn trẻ Việt đón nhận nhằm thể hiện tình yêu với người bạn bốn chân của mình. Ảnh: P.T.

Chàng trai đòi chia đôi 300.000 đồng tiền mời bạn gái về nhà ăn

Dòng tâm sự kể tội người yêu cũ keo kiệt khi mời bạn gái về nhà ăn, đòi chia 300.000 đồng tiền đi chợ của một thiếu nữ hiện gây tranh cãi trên mạng.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm