Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ 62 tuổi vẫn khoe dáng đẹp, mặc đồ như giới trẻ

Bà Sylviane Degunst gây chú ý nhờ phong cách thời trang trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn.

cu ba u60 dien bikini anh 1

Ở tuổi 62, bà Sylviane Degunst vẫn là hình mẫu của nhiều phụ nữ vì giữ được thân hình thon gọn cùng gu thời trang trẻ trung, thời thượng. Bỏ qua những vấn đề về tuổi tác cũng như vóc dáng, "được làm điều mình thích và sống đúng với đam mê" chính là động lực đưa bà theo nghiệp người mẫu vào năm 53 tuổi. Ảnh: Sina.

cu ba u60 dien bikini anh 2

Sự trẻ trung và tươi trẻ của bà Sylviane Degunst được thể hiện qua trang phục thường ngày. Váy ôm dáng dài với tông màu xanh trung tính giúp nổi bật làn da trắng hồng của bà. Để có thể tự tin diện váy áo ôm sát, bà luôn tuân thủ theo chế độ ăn uống, tập luyện khoa học. Ảnh: Sina.

cu ba u60 dien bikini anh 5

Sau khi trở thành người mẫu, bà mở rộng sự nghiệp của mình. Bà Sylviane bắt đầu đóng góp cho tờ Guardian của Anh về chuyên mục làm đẹp, sau đó bà trở thành beauty blogger chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc da và vóc dáng. Bên cạnh đó, khả năng phối đồ và màu sắc của người mẫu 62 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi. Chỉ với áo crop top vàng đơn giản kết hợp với nhiều kiểu dáng như áo phông ngắn tay, váy sơ mi, áo tay bồng hoặc áo len cổ lọ tạo cảm giác khác biệt cho người diện. Ảnh: Sina.

cu ba u60 dien bikini anh 6

Một chiếc áo phông đơn giản tạo cảm hứng sáng tạo cho bà khi kết hợp cùng nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Thay vì set đồ truyền thống với gam màu trung tính hay kiểu dáng có phần nhẹ nhàng, già dặn, bà chứng minh cho mọi người thấy thời trang phù hợp với mọi lứa tuổi. Ảnh: Sina.

Cụ bà 60 tuổi đã làm gì để có làn da đẹp như thiếu nữ? Người phụ nữ này dù bước sang tuổi lục tuần vẫn có làn da căng bóng và tràn đầy sức sống.

Dàn mỹ nhân U60 vẫn diện bikini khoe thân hình thon gọn

Nhờ chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, nhiều sao nữ Hollywood giữ được vóc dáng trẻ trung, săn chắc dù hơn 50 tuổi.

Cụ ông hơn 80 tuổi và màn catwalk nổi tiếng tại Trung Quốc

Ông Vương Đức Thuận luôn là cái tên đặc biệt trong làng mẫu Trung Quốc nhờ tư tưởng trẻ trung và những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm