Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ bại liệt tử vong trong phòng trọ, em rể 'biến mất'

Người phụ nữ bị bại liệt được phát hiện đã tử vong trong phòng trọ với nhiều vết thương trên cơ thể. Trong khi đó, em rể ở chung với nạn nhân và từng xảy ra cự cãi đã "biến mất".

Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) tổ chức điều tra vụ án mạng xảy ra tại khu nhà trọ ở ấp 3, xã Hiệp Phước (huyện Nhơn Trạch). Nạn nhân tử vong là chị Trần Thị Cẩm Tâm (36 tuổi, quê Đắk Lắk).

Nguoi bai liet tu vong anh 1
Khu nhà trọ xảy ra vụ việc. Ảnh: N.Đ.N.

Theo công an, đêm 4/9, chị Trần Thị Kim Cúc (32 tuổi, em gái của chị Tâm) về phòng trọ thì phát hiện chị gái tử vong ở nền nhà với nhiều vết thương trên cơ thể. Người này sau đó báo sự việc lên cơ quan công an.

Nạn nhân được xác định tử vong do ai đó dùng vật cứng đánh vào đầu, người. Theo cơ quan điều tra, chị Tâm bị bệnh bại liệt và mới từ Đắk Lắk xuống sống chung với vợ chồng của Cúc.

Những ngày gần đây, chị Tâm không tự mình đi vệ sinh được nên làm phòng trọ bị bẩn. Thấy vậy, em rể nạn nhân nhiều lần la mắng.

Theo công an, từ thời điểm phát hiện nạn nhân tử vong, người em rể của chị Tâm là Hồ Lê Phước (34 tuổi) chưa thấy xuất hiện.

Nguoi bai liet tu vong anh 2
Địa điểm xảy ra vụ án. Ảnh: Google Maps.

Một thanh niên bị chém chết tại tiệc sinh nhật

Trong lúc ngồi nhậu tại buổi sinh nhật, hai nhóm xảy ra mâu thuẫn xông vào chém nhau khiến một người tử vong.



Ngọc An

Bạn có thể quan tâm