Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ bị chồng phóng hỏa đốt khó qua khỏi

Khó có khả năng chữa trị, gia đình chị Đàm đã đưa người phụ nữ này về quê. Trước đó, con trai chị này cũng đã thiệt mạng do người cha phóng hỏa đốt.

Ông Bùi Hữu Hùng- Trưởng công an xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, ngày 29/7 (sau 2 ngày cấp cứu), Viện Bỏng quốc gia đã trả bệnh nhân Nguyễn Thị Oanh Đàm về nhà. "Toàn thân chị ấy bị bỏng nặng, băng kín khắp người. Khi mọi người đến thăm, chị Đàm vẫn cử động được tay nhưng rất yếu”, ông Hùng nói.

Theo lời người thân nạn nhân, do vết bỏng quá nặng (trên 90% cơ thể), người phụ nữ 22 tuổi không còn khả năng chữa trị. Biết tin trên, các cấp chính quyền cùng người thân của chị Đàm đã đến thăm hỏi.

Trần Văn Giang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.
Trần Văn Giang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Đại tá Cao Tiến Mai- Trưởng công an huyện Nam Đàn thông tin, cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố Trần Văn Giang (25 tuổi, chồng chị Đàm) về tội Giết người.

Theo đại tá Mai, khi châm lửa đốt vợ con, người đàn ông này cũng bị bỏng tay, chân nên Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An đang phải chữa trị.

Ngôi nhà nơi Giang châm lửa đốt vợ, con. Ảnh: Phạm Hòa.
Ngôi nhà nơi Giang châm lửa đốt vợ, con. Ảnh: Phạm Hòa.

Trước đó, tối 27/7, Giang đi uống rượu về thì xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Nguyễn Thị Oanh Đàm. Lúc không kiềm chế được bản thân, anh ta cầm chai xăng tưới lên người vợ đang cho con trai 9 tháng tuổi bú rồi châm lửa đốt. Bé trai xấu số tử vong sau đó ít giờ.  

Nghi án bố phóng hỏa khiến con trai 9 tháng tử vong

Xảy ra mâu thuẫn với vợ sau chầu nhậu, Giang tưới xăng lên người chị Đàm cùng con trai rồi châm lửa đốt. Bị phỏng nặng, cháu bé 9 tháng tuổi không qua khỏi.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm