Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ bị nhân tình thiêu sống đã tử vong

Sau 1 tháng điều trị tại TP.HCM, người phụ nữ bị nhân tình tưới xăng thiêu sống đã tử vong và được gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Sáng 15/10, Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức khám nghiệm tử thi để điều tra vụ tưới xăng thiêu sống người tình, khiến bà Trần Thị Bé (40 tuổi, ngụ xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp) tử vong.

Theo anh Trần Bình (em trai bà Bé), sau 1 tháng điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, tối 14/10, bà Bé tử vong nên được gia đình đưa về trong đêm.

Sáng nay, cơ quan chức năng xuống nhà bà Bé khám nghiệm tử thi để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, sáng 16/9, bà Bé vừa mở cửa để bán hàng thì bị ông Nguyễn Viết Hùng (45 tuổi, ngụ xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp) tưới xăng lên người rồi ôm chặt, châm lửa đốt.

Om nguoi tinh tu thieu anh 1
Hiện trường bà Bé bị tưới xăng thiêu sống. Ảnh: Minh Lộc.

Vụ việc khiến bà Bé bị bỏng gần 90% diện tích cơ thể; ông Hùng bị bỏng khoảng hơn 80%. Riêng bà Trương Thị Kính (mẹ bà Bé) và cháu Trần Mỹ Duyên (con gái bà Bé) cũng bị bỏng khi lao vào cứu nạn nhân.

Theo anh Bình, trước khi xảy ra vụ việc, chị gái đã gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo ông Hùng có hành vi tra tấn, hiếp dâm, đổ xăng lên người dọa giết.

“Chị gái cũng đề nghị có biện pháp bảo vệ vì cho rằng tính mạng bị đe dọa và sau gần 1 tháng thì sự việc đau lòng xảy ra. Gia đình đã đề nghị cơ quan chức năng làm rõ trách nhiệm của Công an huyện Đắk R'lấp khi chậm xử lý vụ việc dẫn đến chị Bé bị thiêu sống”, ông Bình nói.

Om nguoi tinh tu thieu anh 2
Xã Kiến Thành, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Trút xăng lên người tình rồi châm lửa đốt

Xảy ra mâu thuẫn, thanh niên 27 tuổi cầm chai xăng đến gặp người tình để nói chuyện. Khi đến nơi, anh ta trút xăng lên người cô gái rồi châm lửa khiến nạn nhân bốc cháy.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm