Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ mang con nhỏ đi theo mỗi khi gây tội

Để qua mắt cơ quan công an, mỗi lần đi giao ma túy cho khách, Ngọc thường bế theo đứa con 4 tuổi. Theo cảnh sát, nữ quái 29 tuổi là đầu mối buôn ma túy trên địa bàn.

Công an quận Ba Đình (Hà Nội) vừa khởi tố Đặng Thị Bích Ngọc (29 tuổi, trú phường Văn Miếu, quận Đống Đa) để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Giữa tháng 7, các trinh sát công an quận này bắt quả tang Ngọc đang chuẩn bị giao ma túy cho người nghiện trên đường Hoàng Hoa Thám.

Đặng Thị Bích Ngọc. Ảnh: Công an cung cấp.

Trong người nữ quái, cảnh sát thu giữ nhiều gói chứa chất bột trắng. Khám xét nơi ở của cô ta, lực lượng chức năng phát hiện gần 40 gói heroin khác được giấu trên bình gas trong nhà bếp.

Đại úy Đỗ Ngọc Lợi - Phó đội trưởng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an quận Ba Đình) cho biết, Ngọc chưa có tiền án, tiền sự liên quan đến ma túy nhưng có nhân thân phức tạp.

Gần 40 gói heroin Ngọc giấu trong nhà để bán cho người nghiện. Ảnh: N.H.

"Chồng Ngọc chết sau một lần đi cai nghiện ma túy. Bố đẻ cô ta đang bị tạm giam về hành vi buôn ma túy. Nhiều người thân, họ hàng của Ngọc cũng đều buôn bán hàng cấm", đại úy Lợi nói.

Tại cơ quan công an, Ngọc khai toàn bộ số heroin để bán cho người nghiện ở các quận Ba Đình, Đống Đa. Hàng ngày, để che mắt cảnh sát, nữ quái 29 tuổi bế theo đứa con 4 tuổi để đi giao hàng cấm.

Hậu trường chuyên án bắt giữ Xiêng Phênh cùng bao tải ma túy

Để bắt được Xiêng Phênh cùng bao tải "hàng trắng", cảnh sát đã rất khó khăn vì người này nằm trong đường dây mua bán ma túy lớn nhất Việt Nam cách nay vài chục năm.

Nguyễn Hoàng

Bạn có thể quan tâm